Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ sôi sục với game nhập vai tại DECODE

Giữa một rừng các đơn vị kinh doanh mô hình game nhập vai, DECODE tiếp tục hấp dẫn đông đảo giới trẻ và khẳng định dấu ấn riêng với thương hiệu đặc trưng “vui, bổ, rẻ”.

Cuối năm nay, làn sóng game nhập vai thực tế đã đổ bộ hàng loạt vào thị trường Việt Nam và chiếm lĩnh sự quan tâm của đại đa số giới trẻ hai miền Nam, Bắc. Mức giá trung bình trên 200.000 đồng/người khiến nhiều người tiên đoán số phận “sớm nở chóng tàn” của trào lưu này. DECODE - thương hiệu hướng tới một trò chơi bổ ích cho toàn thể cộng đồng - có mức giá thấp hơn tới 40% so với thị trường chung.

Điểm đầu tiên rất ấn tượng về DECODE là vị trí đẹp ngay sát Vincom Bà Triệu (Hà Nội), cho khách hàng sự thoải mái về lựa chọn dịch vụ ăn uống và giải trí khác sau khi trải nghiệm game. Một bạn trẻ đang chờ đến lượt chơi cho biết: “Nhóm em định chơi xong rồi đi ăn với xem phim trên Vincom luôn. Khó khăn lắm mới có dịp gặp gỡ cả hội nên cũng may quanh đây nhiều dịch vụ, chứ đi nhóm mà vác xe tới chơi 45 phút rồi lại vác xe chạy tiếp thì ngại lắm”.

Tranh thủ pose hình trong lúc chờ đợi tới lượt.

Lịch chơi của DECODE rất kín, thậm chí ngày thường có khi còn đông hơn cuối tuần do ưu đãi giảm giá. 4 căn phòng với các chủ đề và độ khó đa dạng đảm bảo cho bất kỳ ai tới chơi, dù có là “lính mới” hay “dân có nghề”, cũng tìm được căn phòng phù hợp cho mình: Haunted Hotel, Mega-Nerd, The Butchery, Save Santa.

4 phòng chơi độc đáo thu hút nhiều bạn trẻ.
Hợp sức tác chiến.

Trong căn phòng Mega-Nerd (độ khó 4 sao), mặc dù đã được hướng dẫn tận tình, người chơi vẫn không tránh khỏi bỡ ngỡ khi trò chơi bắt đầu. Bạn sẽ làm gì khi bị nhốt trong 1 căn phòng tưởng như rất bình thường? Mọi đồ vật đều vô cùng gần gũi, có bàn ghế, có sách vở, vậy mà đâu đó lại có những mật mã ẩn giấu rất kỹ. Có thể nói, cuộc chạy đua ngược đồng hồ 45 phút đầy những trải nghiệm vô cùng lý thú, mỗi lần mở được một hộp khoá cảm giác như đã chinh phục được cả Phan-xi-păng. Trong ánh đèn chập choạng, nhạc phim Sherlock Holmes hừng hực và thiếu vắng sự trợ giúp của Google, chúng tôi đã lần ra được tới tận ổ khoá cuối cùng thì thất bại.

Xới tung phòng tìm đáp án.
Niềm vui chiến thắng của một đội chơi.
Những phụ kiện chụp ảnh ngộ nghĩnh vui mắt.

Từ Thanh Huyền, cô gái 9X năng động, người đầu tiên đem mô hình game nhập vai này tới Hà Nội, cho biết:

"Mình bắt đầu có ý tưởng xây dựng DECODE sau 1 chuyến đi chơi ở nước ngoài. Trò chơi mang tính giáo dục, rèn luyện kỹ năng ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng rất khan hiếm, chủ yếu là súng sơn, bowling, bắn laze... Các trò chơi trí tuệ khác thì lại không vui, nên chẳng mấy người thích thú. Game nhập vai, giải mã chính là sự kết hợp hoàn hảo, cân bằng được cả việc xây dựng kỹ năng và yếu tố vui đó.

Quan điểm của mình là, đã xây dựng 1 trò chơi để phát triển kỹ năng cho giới trẻ thì phải đảm bảo mọi người có khả năng chơi được mà không quá tốn kém. Phát triển 1 mô hình đã có sẵn ở nước ngoài không khó, cái khó là làm sao thay đổi và ứng dụng được nó vào Việt Nam, sao cho phù hợp với túi tiền người Việt. Trang thiết bị của DECODE được đầu tư cẩn thận và bọn mình luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để thay đổi, nâng cấp nên mình có thể chắc rằng đó không phải là lý do game đưa ra mức giá ưu đãi. Bọn mình đang phấn đấu để có thể mở thêm 1 địa điểm tại HCM vào dịp Tết 2015".

Xem video giới thiệu tại đây.

Liên hệ đặt phòng chơi qua website http://decode.com.vn/ hoặc hotline: 043 978 4453

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Qunimex, Số 29 Lê Đại Hành, Hà Nội (đối diện Vincom Bà Triệu, cạnh Starbucks Coffee).

MSI ra mat dong card Radeon HD4600 hinh anh

MSI ra mắt dòng card Radeon HD4600

0

Sau dòng card độ họa "hiệu năng cao đi đôi với giá thành hấp dẫn" R4800, MSI tiếp tục mang đến cho người dùng thêm một dòng sản phẩm nữa cũng được sản xuất với nhân đồ họa của ATI, đó chính là MSI R4600.

Mot choi phim HD tren dien thoai di dong hinh anh

Mốt chơi phim HD trên điện thoại di động

0

Xem phim định dạng HD trên smartphone không còn là điều quá lạ lẫm với nhiều người. Thậm chí, giờ đây nhu cầu sắm sửa những chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu màn hình khủng với độ phân giải cao còn trở thành trào lưu trong giới trẻ.

Bạn có thể quan tâm