Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ tham gia 'Đồng Dance Challenge', lan tỏa thông điệp tích cực

Ngay sau khi ra mắt MV “Đồng” ý nghĩa, LG Việt Nam tiếp tục mang đến “làn sóng nhảy” trên nền tảng TikTok khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.

Từ nguồn cảm hứng cộng đồng ý nghĩa, chiến dịch “Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam” tiếp tục lan tỏa nhờ hàng trăm dancer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư thông qua cuộc thi nhảy “Đồng Dance Challenge” mang thông điệp “Bật sáng tinh thần, nhảy cùng LG”.

Ngay khi phát động vào ngày 30/5, cuộc thi được các TikToker hưởng ứng sôi nổi. Điệu nhảy biến tấu từ MV Đồng do Min thể hiện nhanh chóng được cover và tạo thành xu hướng trên mạng xã hội.

Bat sang tinh than nhay cung LG,  LG anh 1

Cuộc thi nhảy mới “đổ bộ” trên TikTok được giới trẻ hưởng ứng sôi nổi.

Chia sẻ về MV Đồng cũng như thử thách mới đến từ LG, Ngọc Hương (sinh viên, TP.HCM) cho biết: “Mình đã bị cuốn vào ngay từ khi MV ra mắt vì là fan cứng của Min và G.Ducky. Mình cảm thấy MV được tung ra đúng thời điểm người dân Việt Nam, đặc biệt là người yêu thể thao, dành 100% năng lượng để dõi theo từng trận đấu tại SEA Games 31”.

Theo Ngọc Hương, MV Đồng nhắc mọi người nhớ về sức mạnh của sự đoàn kết, ý chí quyết tâm. “Nhờ có đồng lòng, đồng tâm mà mọi khó khăn đều có thể vượt qua, như cách Việt Nam chúng ta ghi dấu trên bản đồ thể thao khu vực”, cô bạn chia sẻ.

Cũng giống Ngọc Hương, nhiều bạn trẻ khác được truyền cảm hứng từ thông điệp mạnh mẽ, quyết tâm trong MV Đồng và quyết định tham gia thử thách “Đồng Dance Challenge”.

Điều thú vị của thử thách này là cách thức sáng tạo đến từ cộng đồng TikToker Việt. Từ những khoảnh khắc chạm vào nhau tìm “nút bật ở trong trái tim” đến những điệu nhảy cảm hứng được ra đời không giống nguyên bản, nhưng điều này lại tăng tính mới mẻ và hào hứng, khiến càng nhiều người muốn tham gia thử thách hơn.

Với khoảnh khắc bàn tay nắm bàn tay, thông điệp đồng tâm đồng lòng được truyền đi mạnh mẽ và đầy cảm hứng. Chữ “đồng” được lan tỏa bằng những hình ảnh quen thuộc như đồng nghiệp chung sức vượt chướng ngại vật deadline, đồng đội khoác lên mình màu cờ sắc áo, hay đồng bọn cùng nhau bắt trend trên TikTok...

“Đồng Dance Challenge” được đánh giá là một trong những cuộc thi trên nền tảng xã hội có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Một giải đặc biệt là thiết bị giải trí đa nhiệm LG StandbyME trị giá 29,9 triệu đồng sẽ dành cho người chơi hợp lệ và có số lượt xem video TikTok cao nhất.

Trong khi đó, với một giải nhất và một giải nhì, mỗi giải gồm một khẩu trang lọc khí LG PuriCare màu đen thế hệ mới trị giá 4,3 triệu đồng sẽ dành cho người chơi hợp lệ, có số lượt xem TikTok cao thứ hai và ba. 10 giải ấn tượng là 10 e-voucher Urbox trị giá 200.000 đồng/e-voucher dành cho 10 người chơi hợp lệ và có số lượt xem video TikTok cao tiếp theo.

Từ bây giờ, bạn có thể rủ các chiến hữu và người thân tham gia “Đồng Dance Challenge” để nhận về những phần quà thú vị. Cuộc thi diễn ra từ 30/5 đến 20h ngày 14/6. Độc giả truy cập tại đây để hiểu rõ hơn về thể lệ tham gia cuộc thi.

Bat sang tinh than nhay cung LG,  LG anh 5

“Đồng lòng toả sáng, rạng ngời Việt Nam” là chiến dịch được thực hiện trong năm 2022 của LG Việt Nam với mục đích lan tỏa thông điệp về sự đồng lòng, ý chí quyết tâm, kêu gọi sự gắn kết và cùng LG chung tay tạo nên một cuộc sống tươi đẹp hơn. Chiến dịch được khởi động bằng việc ra mắt MV Đồng do ca sĩ Min và G.Ducky thể hiện.

Trong khuôn khổ chiến dịch, các hoạt động được tổ chức trên nền tảng mạng xã hội cũng góp phần lan toả thông điệp hiệu quả, tạo nguồn cảm hứng tích cực bằng việc kêu gọi sự tham gia của cộng đồng người trẻ. Độc giả theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất từ chiến dịch tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm