Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ thể hiện tình cảm với 'xế cưng' qua cuộc thi ảnh

Tuần đầu cuộc thi ảnh “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” do Honda Việt Nam tổ chức đã thu hút hàng nghìn tác phẩm và những câu chuyện thú vị của giới trẻ với xế cưng.

Trong cuộc thi ảnh "Luôn lắng nghe, luôn vì bạn" do Honda Việt Nam tổ chức cho khách hàng đi xe tay ga, mỗi tấm ảnh là một khoảnh khắc khó quên của khách hàng và “bạn thân”.

Những năm gần đây, trào lưu du lịch bụi khá phổ biến trong giới trẻ. Họ đi để khám phá những địa điểm gần xa, học hỏi nhiều điều hay, có thêm nhiều khoảnh khắc đẹp… Để có được một chuyến hành trình hay, một trải nghiệm đẹp, các bạn trẻ chuẩn bị thật kỹ từ tài chính, thời gian, kế hoạch và những người bạn cùng đồng hành hai bánh trong chặng đường ấy.

Honda anh 1
Nguyễn Hồng Luân giành giải nhất tuần đầu cuộc thi.

Đối với Nguyễn Hồng Luân, trong những chuyến hành trình của mình, anh luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu khi chọn xế cưng. Với câu chuyện thú vị, anh Luân đã trở thành người giành chiến thắng trong tuần đầu cuộc thi.

Còn đối với các bạn nữ, dù đi gần hay đi xa, họ cũng phải luôn chuẩn bị thật kỹ. Với Tuyết Nhung, xế yêu vẫn là người bạn đồng hành mà cô luôn phải “o bế” trước những chuyến đi.

Honda anh 2
Nhung luôn chú ý chăm sóc cho bạn đồng hành hai bánh của mình.

Anh Đăng Khoa lại chia sẻ niềm yêu thích những cung đường và cho biết người bạn đồng hành phải thật đáng tin cậy, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn phải hợp phong cách, cá tính.

Honda anh 3
Anh Đăng Khoa bên xế cưng.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 26/11/2018 đến ngày 07/1/2019, dành cho mọi công dân Việt Nam trên 18 tuổi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,3 tỷ đồng.

Vẫn còn 4 chặng đua với hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn đang chờ đợi. Độc giả tham gia ngay cuộc thi tại đây. Ngoài ra, Honda còn mang đến chương trình đại tiệc âm nhạc công nghệ hologram độc đáo với màn trình diễn 3D, cùng các ca sĩ nổi tiếng. Chương trình diễn ra tại ba thành phố lớn: Đà Nẵng (14/12/2018), TP.HCM (5/1/2019) và Hà Nội (19/1/2019). Độc giả đăng ký vé online miễn phí tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm