Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Trung Quốc rộ mốt mặc quần áo sành điệu giống Lisa

Không chỉ mặc đồ bắt chước, nhiều bạn nữ còn muốn cắt kiểu tóc như thành viên nhóm BlackPink.

Đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BlackPink, Lisa luôn được đánh giá cao về kỹ năng vũ đạo vượt trội. Gần đây, cô khiến người hâm mộ thích thú khi trở thành cố vấn vũ đạo của chương trình tuyển chọn tài năng Thanh xuân có bạn 2.

Nhờ đó, tên tuổi của nữ thần tượng Thái Lan càng được quan tâm hơn, thường xuyên lên top tìm kiếm ở Trung Quốc. Bên cạnh ngoại hình như búp bê cùng khả năng nhảy ấn tượng, idol nhà YG còn gây chú ý khi toàn diện đồ hàng hiệu, đẹp mắt lúc lên hình.

Những bộ đồ mỹ nhân mặc luôn được tìm kiếm, bóc giá ngay sau khi show phát sóng.

Lisa tao xu huong anh 1

Không chỉ những màn góp ý thẳng thắn, Lisa còn tạo ấn tượng khi toàn mặc đẹp trong lúc ghi hình show sống còn. Ảnh: Weibo.

Trong đó, bộ áo quần chất liệu bò đến từ thương hiệu Guizo mà Lisa diện ở vài tập đầu tiên được chú ý hơn cả. Set đồ này có tổng giá trị vào khoảng 711 USD. Điểm đặc biệt ở trang phục này chính là chiếc crop top với phần trên ngực được cắt xẻ cá tính, giúp người mặc khoe trọn xương đòn quyến rũ.

Mẫu thiết kế nhanh chóng "rơi" vào sự chú ý của nhiều cô gái Trung Quốc. Họ bắt đầu tìm mua và phối đồ giống y hệt Lisa: Crop top có đường cắt độc đáo cùng quần jeans ống rộng thùng thình. Một số dân mạng cho rằng Lisa đã tạo nên xu hướng ăn mặc mới trong giới trẻ.

Trước hình ảnh bộ quần áo jeans, có tài khoản bình luận: "Nhìn mẫu mặc không đẹp nhưng Lisa lại khác. Đúng là lụa đẹp vì người".

Không chỉ nhìn thấy nhiều người diện đồ giống Lisa ngoài đường, một blogger cho hay ai cũng muốn làm kiểu đầu như thành viên BlackPink khi ra tiệm cắt tóc.

code video:
Cô gái nổi tiếng nhờ cách phối đồ hợp mốt giống Lisa (BlackPink) Những bộ trang phục street style trẻ trung, cá tính của em út BlackPink đã truyền cảm hứng để bạn nữ này tự tin mặc đẹp mỗi ngày.

Nữ giảng viên lớn tuổi vẫn diện váy áo sành điệu mỗi khi lên lớp

Dân mạng cho rằng việc giáo viên ăn mặc đẹp góp phần khơi dậy hứng thú học tập cho sinh viên, giúp họ không cảm thấy nhàm chán khi đến giảng đường.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm