Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ xếp hàng check-in cửa hàng Sharetea đầu tiên tại Đà Nẵng

Sau thành công tại TP.HCM và Hà Nội, Sharetea - thương hiệu trà sữa Đài Loan - tiếp tục được chú ý tại Đà Nẵng trong ngày đầu khai trương.

Sharetea anh 1
Ngày 16/12, Sharetea 28 Bạch Đằng - cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Đà Nẵng - chính thức khai trương. Ra đời từ năm 1992, Sharetea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng lâu đời tại Đài Loan, hiện đã có hơn 500 cửa hàng tại hơn 20 quốc gia trên khắp thế giới như Australia, Canada, Dubai, Mỹ hay Singapore...
Sharetea anh 2
Hơn 9h cửa hàng mới bắt đầu nhận order nhưng từ 6h, nhiều bạn trẻ đã có mặt xếp hàng để được trở thành một trong những người đầu tiên thưởng thức thương hiệu trà sữa này.
Sharetea anh 3
Dù thời tiết sáng sớm tại Đà Nẵng có mưa, lạnh nhưng các bạn trẻ vẫn không ngần ngại chờ đợi.
Sharetea anh 4
Bên cạnh chương trình ưu đãi mua một tặng một, sự xuất hiện của ca sĩ Đức Phúc tại sự kiện khai trương cũng góp phần khiến Sharetea thêm sôi động.
Sharetea anh 5
Bên trong cửa hàng, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng để tiếp đón những vị khách đầu tiên. Mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 4, tính đến nay, Sharetea đã có 10 cửa hàng trên toàn quốc.
Sharetea anh 6
Dòng người háo hức trong khoảnh khắc Sharetea chính thức mở cửa.
Sharetea anh 7
Nhiều hot teen tại Đà thành cũng đã có mặt để check-in cùng Sharetea.
Sharetea anh 8
Các bạn trẻ thích thú tạo dáng cùng ly trà sữa ngọt ngào, béo thơm.
Sharetea anh 9
Nhiều góc chụp “nghìn like” đều được khám phá và tận dụng.
Sharetea anh 10
Được giới thiệu từ trước nên trà sữa xoài là món uống được các tín đồ ẩm thực ưu ái nhiều nhất.
Sharetea anh 11
Cho đến tận hơn 23h, khách hàng vẫn còn xếp hàng chờ đợi để được thưởng thức ly trà sữa Đài Loan chính gốc. Sharetea là thương hiệu luôn chú trọng đầu tư chất lượng, đề cao sức khỏe người tiêu dùng. Các thành phần, nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Sharetea Đài Loan và tuân thủ quy trình pha chế đúng chuẩn, nghiêm ngặt. Tất cả được bảo đảm 100% tươi, ngon và an toàn.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm