Những chiêu thức quảng bá mới của K-Pop
Không chỉ đem đến diện mạo mới, những trào lưu này còn giúp K-Pop gặt hái rất nhiều thành công.
90 kết quả phù hợp
Không chỉ đem đến diện mạo mới, những trào lưu này còn giúp K-Pop gặt hái rất nhiều thành công.
SNSD, EXO, SHINee và Infinite là 4 cái tên luôn khiến Kpop chao đảo mỗi khi phát hành album mới.
Chia sẻ của Hyori khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Cảnh quay trong MV mới của nhóm nhạc xứ Hàn khiến mọi người liên tưởng đến "Roly Poly".
Hình tượng quyến rũ, sexy của các nhóm nữ đang dần trở nên rất phổ biến ở Kpop. Một nguyên nhân cho hiện tượng này được đưa ra đó chính là nhằm kiếm nhiều tiền hơn.
SISTAR, After School, Rainbow và Chocolat đang cạnh tranh quyết liệt để chiếm được nhiều cảm tình từ Kpop fan.
SNSD, T-ara và 2NE1 - 3 girl group hàng đầu xứ kim chi hiện nay đều đã có những khác biệt rõ rệt về phong cách thời trang so với những ngày còn "chân ướt, chân ráo".
Không đi theo hình tượng quyến rũ, các nhóm nhạc nữ sẽ có những lựa chọn nào?
Scandal cũ chưa qua, sai lầm mới đã xảy tới, T-ARA đang dần khiến fan thất vọng.
Nhóm nhạc xứ Hàn có lợi thế hơn hẳn những girlgroup khác bởi họ có lượng fan yêu mến chân thành và đặc biệt các thành viên luôn vì hoạt động chung của nhóm.