Shondo và câu chuyện gây dựng thương hiệu từ khởi đầu khiêm tốn
Với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng, sau 6 năm, ông chủ 9X Trần Phạm Thông Hiệp đã gây dựng thành công thương hiệu giày sandal Shondo với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
270 kết quả phù hợp
Shondo và câu chuyện gây dựng thương hiệu từ khởi đầu khiêm tốn
Với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng, sau 6 năm, ông chủ 9X Trần Phạm Thông Hiệp đã gây dựng thành công thương hiệu giày sandal Shondo với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa 11 tháng đạt 489,88 tỷ USD, trong đó xuất khẩu 254,97 tỷ USD, nhập khẩu 234,91 tỷ USD. Mức thặng dư thương mại hàng hóa đạt 20,06 tỷ USD.
Việt Nam và Anh chuẩn bị kết thúc đàm phán FTA
Việc ký kết UKFTA năm 2020 sẽ thúc đẩy hoạt động xuất khẩu từ Việt Nam sang Anh mạnh hơn mà không bị ảnh hưởng bởi việc Anh rời Liên minh châu Âu.
Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn trước khi bạn gái sinh em bé
Sau hơn 5 năm gắn bó, nam diễn viên và Thảo Vy đã đăng ký kết hôn. Cả hai sắp chào đón con đầu lòng.
Lý do tài khoản ở VN thường bị chặn khi mua hàng từ nước ngoài
Từ nhiều năm nay, các sàn thương mại điện tử quốc tế không mấy thiện cảm với truy cập từ Việt Nam. Điều này sinh ra nhu cầu "mua hộ", tạo điều kiện cho nhiều người kinh doanh.
Đại sứ EU: Ở Việt Nam trong thời dịch là một may mắn 'xa xỉ'
Đại sứ EU Giorgio Aliberti nói ông may mắn khi ở Việt Nam trong thời điểm Covid-19 hoành hành do việc khống chế đại dịch tại đây được thực hiện tốt hơn các nước châu Âu.
Sự hấp dẫn của Việt Nam trong mắt doanh nhân Nhật
Môi trường chính trị ổn định, lao động chăm chỉ, tỷ lệ người nói tiếng Nhật đông nhất Đông Nam Á là những điều mà doanh nhân Nhật nói về sức hấp dẫn của Việt Nam.
Mặt hàng nào hưởng lợi nhất từ EVFTA?
Lãnh đạo Bộ Công Thương đánh giá thủy sản, gạo và da giày là những ngành hàng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng sau hơn 2 tháng EVFTA đi vào thực thi.
VĐV diện trang phục độc lạ tại giải chạy VPBank Hanoi Marathon
VĐV Wah Sing Tan (Malaysia) gây chú ý trên đường chạy VPBank Hanoi Marathon 2018 khi mặc đồ ngủ, đội mũ phớt, đeo kính gọng vàng và cầm theo bàn chải đánh răng.
'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Nhiều mặt hàng Việt Nam xuất vào EU sắp vượt ngưỡng hưởng ưu đãi
Một số mặt hàng váy, quần áo phụ nữ của Việt Nam xuất khẩu sang Liên minh Kinh tế Á Âu (EAEU) trong 7 tháng đầu năm đã đạt 79,4% ngưỡng cho phép hưởng ưu đãi của cả năm nay.
Sau 10 năm đàm phán, rà soát pháp lý và phê chuẩn, EVFTA chính thức có hiệu lực từ 1/8. Việt Nam và EU cam kết xóa bỏ gần như tất cả dòng thuế theo lộ trình 7-10 năm.
EVFTA - cơ hội hợp tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững
Diễn đàn “Hợp tác thương mại và công nghiệp với đối tác Liên minh châu Âu: EVFTA - Cơ hội hợp tác chiến lược hướng tới sự phát triển bền vững” diễn ra vào ngày 31/7 tại TP.HCM.
Thời sinh viên và sở thích trái ngược của chị em tỷ phú
Từ nhỏ, chị em tỷ phú người Na Uy Katharina và Alexandra Andresen đã học tại Anh. Khi trưởng thành, mỗi người lựa chọn đam mê riêng.
Bita's và 30 năm gắn kết yêu thương cùng gia đình Việt
30 năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ làm nên tên tuổi của thương hiệu. Với Bita’s, đó là 30 năm đồng hành mang đến những sản phẩm chất lượng cho gia đình Việt.
Thu giữ lô giày Stan Smith nhái giá 150.000 đồng/đôi
Trong khi giày Stan Smith chính hãng giá 2,3 triệu đồng/đôi, một cơ sở kinh doanh tại Hà Nội bán 150.000 đồng. Cơ quan chức năng đã thu giữ 5.182 sản phẩm làm giả nhãn hiệu.
60 nhà nhập khẩu giày dép Mỹ sắp giao thương trực tuyến với Việt Nam
Hội nghị diễn ra từ ngày 28-30/5 là sự kiện giao thương trực tuyến đầu tiên trong lĩnh vực giày dép của Việt Nam với thị trường Mỹ.
Kiều Loan thức đến 4h sáng chế lời tiếng Anh cho 'Ghen Cô Vy'
Kiều Loan đã kết hợp cùng Võ Hoàng Yến trong dự án tuyên truyền chống Covid-19 bằng vũ điệu rửa tay trên nền nhạc "Ghen Cô Vy".
Erosska và giấc mơ phát triển thương hiệu giày Việt
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.
Erosska - thương hiệu giày dép nữ uy tín tại Việt Nam
Các sản phẩm của Erosska được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng, thiết kế và giá thành.