Vì sao Air Jordan là đôi giày của năm 2020?
Sự tăng trưởng doanh thu ở thị trường Trung Quốc là một trong những lý do khiến Nike Air Jordan trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất năm 2020.
243 kết quả phù hợp
Sự tăng trưởng doanh thu ở thị trường Trung Quốc là một trong những lý do khiến Nike Air Jordan trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất năm 2020.
Chris Robinson hiện là một trong những nhà sưu tầm giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới.
Nếu Pharrell gắn liền với những chiếc túi hàng hiệu, Kanye West lại thể hiện cá tính thông qua áo hoodie hay quần jeans rách.
Nam nghệ sĩ Hàn Quốc là chàng thơ đầu tiên của thương hiệu Givenchy tại thị trường châu Á.
"Ông lớn" về lĩnh vực đồ thể thao Mỹ tụt 2 bậc, chỉ xếp ở vị trí thứ 3.
Nam ca sĩ nổi tiếng và con trai Romeo là những người đầu tiên sở hữu thiết kế Off-White Nike Rubber Dunk chưa ra mắt.
Những đôi giày Nike khiến nhiều người muốn sở hữu này có giá lên tới 80.000 USD.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, Nike Dunk đến nay vẫn được nhiều người ưa chuộng.
Những thiết kế ra đời vào thập niên 80 hiện chiếm được tình cảm của "hội đầu giày".
Giorgio Armani, nhà sáng lập Nike hay tỷ phú Nhật Bản đứng sau Uniqlo đều nằm trong danh sách những người giàu nhất ngành thời trang thế giới.
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu trị giá 2.500 tỷ USD đã đưa nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới vào hàng ngũ tỷ phú.
adidas Kobe 2 là đôi giày cuối cùng được cựu ngôi sao bóng rổ diện.
Cuốn sách mới "How to Lead: Wisdom from the World’s Greatest CEOs, Founders, and Game Changers" là những bài học đáng quý từ nhiều tên tuổi lớn về cách lãnh đạo.
Dân mạng hiện có nhiều ý kiến trái chiều trước thiết kế Nike Offline.
Nhiều người mong muốn có cơ hội sở hữu món đồ ngôi sao bóng rổ từng diện trong các trận đấu.
Justin Young - nam chính tập 12 chương trình "Người ấy là ai" - cho biết anh ngoài đời ăn mặc khá đơn giản và có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.
Các "đầu giày" trên thế giới sắp có cơ hội sở hữu 3 thiết kế hiếm nếu chịu chi số tiền khoảng 50.000 USD.
"Tôi cảm thấy mình may mắn vì không chỉ sở hữu được đôi giày hiếm mà còn là người đầu tiên có tại Việt Nam", nam stylist chia sẻ.
Dior ưu tiên cho nhiều khách hàng thân thiết, đa số là tiểu thư và thiếu gia nhà giàu, được quyền mua đôi sneakers hiếm trước.
Những đôi giày tưởng chừng chỉ có ở trong phim lại xuất hiện ngoài đời thực và được tín đồ thời trang săn đón.