Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nike bán dép có tác dụng massage chân vào ngày 28/8

Dân mạng hiện có nhiều ý kiến trái chiều trước thiết kế Nike Offline.

Cụm từ "Just Do It" được biết đến như câu khẩu hiệu quen thuộc và là một trong những thành phần cốt lõi của Nike. Trong cuốn Who's Afraid of Niketown? Nike Urbanism, Branding and the City of Tomorrow, Friedrich von Borries đã đề cập đến ý nghĩa của câu khẩu hiệu này. Cụm từ khẳng định chúng ta phải giải phóng bản thân khỏi chính xiềng xích do chúng ta áp đặt.

Gần đây, thương hiệu thời trang thể thao Mỹ ra mắt sản phẩm giày dép mới mang tên Nike Offline. Theo Hypebeast, đây là sản phẩm đầu tiên của hãng được thiết kế cho những khoảnh khắc "không làm gì cả".

Đôi dép này khai sinh từ dòng giày dép N.354 của Nike Sportswear và hướng đến sự thoải mái thông thường. N.354 là dự án đem đến "cuộc sống mới" cho các sản phẩm mẫu, hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo dị biệt thành biến thể mới độc đáo.

Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở phần thiết kế. Từ đệm bọt tiếp xúc ở phần lưỡi gà đến dây đeo có đệm đều có thể điều chỉnh theo ý muốn người dùng.

Đặc biệt, sản phẩm bao gồm 2 đế giữa độc đáo, mỗi loại phục vụ một mục đích khác nhau. Sensation 001 sử dụng các núm được đặt ở vị trí chiến lược để có cảm giác giống như massage, tạo sự thoải mái cho người trải nghiệm. Còn Sensation 002 bổ sung các núm với số lượng lớn hơn và được chế tạo để đeo lâu hơn trong suốt một ngày hoạt động.

Một số dân mạng hiện để lại lời khen cho sản phẩm mới của thương hiệu thời trang thể thao: "Tôi rất thích đôi này", "Đây là mẫu dép đẹp nhất tôi từng thấy"... Mặt khác, nhiều ý kiến cho rằng nó trông như dép dành cho người mới nghỉ hưu.

Nike Offline chính thức lên kệ với 2 bản phối xám, đen vào ngày 28/8 thông qua Nike SNKRS và các nhà bán lẻ được lựa chọn.

Rich kid dùng giày Nike Dior và các thiết kế nghìn USD đựng đồ ăn Việc cho đồ ăn vào những đôi giày đắt đỏ đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng thế giới.

Người Hàn chê họa tiết mới của Louis Vuitton giống tấm thảm

Cộng đồng mạng xứ kim chi có ý kiến trái chiều về các thiết kế mới của thương hiệu Pháp.

Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton phủ nhận ăn cắp ý tưởng

Virgil Abloh mới đây có động thái trước lời cáo buộc của nhà thiết kế người Bỉ - Walter Van Beirendonck.

Phương An

Bạn có thể quan tâm