Mẫu giày Nike hồi sinh nhờ một bộ phim
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
2.695 kết quả phù hợp
Mẫu giày Nike hồi sinh nhờ một bộ phim
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Đằng sau hợp đồng 28 triệu USD của Nike với người đẹp bóng rổ
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
adidas Samba làm thay đổi thị trường Mỹ
So với năm 2023, thị trường giày dép lấy cảm hứng từ bóng đá đã tăng gấp 5 lần nhờ doanh số bán bùng nổ của adidas Samba.
Có gì ở đôi sneakers dát vàng?
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
Cơn sốt sneakers ở chuỗi siêu thị giá rẻ
Chuỗi siêu thị Aldi tại Đức đã tung ra những mẫu giày thể thao chỉ 13 USD. Chiến dịch này nhận được quan tâm của các tín đồ sneakers.
Sneakers trên chân 'Nữ hoàng nước mắt' cháy hàng
Xuất hiện trên phim chưa đầy 1 phút, nhưng đôi sneakers mà Kim Ji Won diện đã cháy hàng ở Hàn Quốc. Đôi giày đến từ hãng xa xỉ Pháp Roger Vivier, có giá gần 2.000 USD.
Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
7 món đồ góp phần quyết định trận pickleball thành công
Bên cạnh vợt và trang phục thoải mái, đôi giày chống trơn trượt và các phụ kiện cá nhân khác đi kèm là những yếu tố giúp trận pickleball được trọn vẹn hơn.
Từ đôi Air Jordan 13 cán mốc 2,2 triệu USD đến đôi Air Yeezy trị giá 1,8 triệu USD, đây là những đôi sneaker đắt nhất từng được đưa ra đấu giá, theo GQ.
CEO Nike đổ lỗi cho mô hình làm việc từ xa khiến công ty "tụt hậu" trong quá trình sáng tạo. Theo ông, thật khó để tạo ra đột phá khi nhân viên đều làm việc tại nhà.
Cô gái bị bạn trai đánh đập dã man vì đòi lại số quà hơn nửa triệu USD
Trong hai năm hẹn hò, Li đã mua quà và gửi tiền cho bạn trai với tổng trị giá hơn 500.000 USD. Khi phát hiện bạn trai ngoại tình, cô quyết đòi lại.
adidas Samba, Onitsuka Tiger ở khắp nơi
Bên cạnh những mẫu sneakers thịnh hành ở thời điểm hiện tại như adidas Samba hay Onitsuka Tiger, các tín đồ thời trang cũng chuộng các sản phẩm giày New Balance, MLB hay Nike.
Cuộc so tài của 'đại gia' Puma với các đối thủ ở Olympic Paris 2024
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.
Thời niên thiếu đam mê thể thao của cựu chủ tịch Starbucks
Lên trung học, đam mê của tôi chuyển từ mấy trò như lật thẻ đầu lâu sang những môn thể thao đồng đội nghiêm túc hơn.
adidas Samba khiến Thủ tướng Anh bị chê
Mẫu sneakers mang màu sắc đường phố này được nhận xét là không phù hợp với phong cách của Thủ tướng Anh Rishi Sunak.
Chiếc cổ trống không của 3 Tổng thống Mỹ
Xuất hiện trong một sự kiện gây quỹ, Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng các cựu tổng thống Barack Obama và Bill Clinton tạo sự chú ý khi diện vest nhưng không đeo caravat.
Gen Z kiếm hơn 1 triệu USD nhờ kinh doanh giày online
Từ một nhân viên pha chế mức lương 8 USD/giờ, Ray Cao (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử, nâng thu nhập lên 20.000 USD/tháng.
Tích hợp AI vào sáng tác dấy lên tranh cãi tại DC Comics
Đang diễn ra một cuộc tranh luận sôi nổi về việc DC Comics có thể tích hợp AI vào sáng tác truyện tranh, theo chuyên trang về các tác phẩm sáng tạo Bleedingcool.
5 mẫu sneakers bị nhái nhiều nhất
5 dòng giày thể thao bị làm giả nhiều nhất trên thế giới đều thuộc về thương hiệu Nike, bao gồm Air Jordan 1 Retro High OG ‘Dark Mocha’, Travis Scott 1 hay Dunk Low ‘Panda’.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.