Giá quảng cáo Giọng hát Việt nhí 2019 giảm xuống tận đáy như thế nào?
Giọng hát Việt nhí từng là chương trình hấp dẫn bậc nhất trên sóng giờ vàng cuối tuần. Thế nhưng, những mùa gần đây, rating và giá quảng cáo của chương trình giảm mạnh.
518 kết quả phù hợp
Giọng hát Việt nhí từng là chương trình hấp dẫn bậc nhất trên sóng giờ vàng cuối tuần. Thế nhưng, những mùa gần đây, rating và giá quảng cáo của chương trình giảm mạnh.
“Tiếng sét trong mưa” nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả truyền hình. Tuy nhiên việc phim có những cảnh nóng gai góc cũng đặt ra vấn đề về dán nhãn cho tác phẩm.
Gần 5 tháng sau vụ ly hôn ồn ào với Song Joong Ki, nữ diễn viên mới về nước, dự sự kiện.
Đằng sau những ông Sơn, chị Huệ, Ánh Dương gây bão là những con số rating biết nói và cả những chiến lược bài bản để phát triển phim truyền hình.
Một cuộc điều tra được dẫn đầu bởi tổng chưởng lý bang New York sẽ được tiến hành để xem liệu Facebook có vi phạm luật chống độc quyền bằng cách cản trở cạnh tranh hay không.
Trên trang cá nhân, Marian Rivera vừa chia sẻ loạt ảnh mặc váy đôi cùng con gái. Bé Zia được khen như bản sao của mẹ.
"Quay đi ngoảnh lại game show toàn là diễn viên, người mẫu ảnh... Không biết có bao nhiêu người muốn đi tìm tình yêu thật sự tại các chương trình hẹn hò".
Các đơn vị nếu muốn chạy quảng cáo trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 tới đây sẽ phải trả mức giá không hề rẻ.
Giá quảng cáo Ơn giời, cậu đây rồi 2019 xuống mức thấp nhất lịch sử chương trình. Hoài Linh là nguyên nhân chính hay vì chương trình không còn sức hút như trước?
Không chỉ “Về nhà đi con”, mỗi phim gây bão đều có thể mang lại cho VTV hàng trăm tỷ đồng. Đằng sau lợi nhuận “khủng” ấy là gì?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
Gần đây, sự bùng nổ của các chương trình truyền hình thực tế, gameshow, sự phát triển của các khu vui chơi giải trí làm dịch vụ giải trí, tổ chức sự kiện trở nên sôi động hơn.
155,5 tỷ đồng là số tiền VTV đã thu được từ quảng cáo trong thời gian phát sóng “Về nhà đi con”, chưa tính ngoại truyện và các hình thức quảng cáo khác.
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
“Về nhà đi con” ngắt quảng cáo hai lần mỗi tập phim, mỗi lần kéo dài 5 phút. Nhiều khán giả phàn nàn phim quảng cáo quá dài dù thời lượng chỉ có 20 phút phim.
Con gái đầu của mỹ nhân Marian Rivera sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với đôi mắt tròn, thông minh và nụ cười rạng rỡ.
Mới đây, Lee Jong Suk bị đồn đang hẹn hò với Kwon Nara - cựu thành viên Hello Venus. Cô sở hữu ngoại hình nổi bật và đặc biệt là đôi chân dài 106 cm.
Nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay để giá sản phẩm thấp nhằm lôi kéo người dùng đến cửa hàng. Tuy nhiên, người dùng thường không mua được sản phẩm theo giá quảng cáo của họ.
Nàng Tuyết Anh xinh đẹp của "Tháng năm rực rỡ" diện áo tắm hai mảnh, tạo dáng khoe trọn vòng một gợi cảm trong chuyến du lịch biển mới đây.
Sự gian dối và lừa đảo đang là một vấn đề nghiêm trọng trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các “ngôi sao mạng xã hội”. Phải đối phó với tình trạng này như thế nào?