VFF yêu cầu Công Phượng tạm ngưng quảng cáo bia
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tỏ rõ không hài lòng khi Công Phượng sử dụng hình ảnh đội tuyển quốc gia để đóng quảng cáo cho một sản phẩm đồ uống.
518 kết quả phù hợp
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tỏ rõ không hài lòng khi Công Phượng sử dụng hình ảnh đội tuyển quốc gia để đóng quảng cáo cho một sản phẩm đồ uống.
Tiền đạo HAGL mặc trang phục đội tuyển quốc gia, quảng cáo cho một nhãn hiệu bia. VFF khẳng định Công Phượng đã vi phạm nghiêm trọng thương quyền đội tuyển.
Tết là thời điểm các thương hiệu đồng loạt tung ra những clip quảng cáo ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn.
Sức ép cạnh tranh của các hãng bia ngoại khiến những doanh nghiệp trong nước buộc phải mở rộng dòng sản phẩm cao cấp để giữ thị phần và gia tăng lợi nhuận.
Do sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết cùng thành tích học tập đáng nể nên các cô gái này nhanh chóng nổi tiếng và được dân mạng đặt cho tên gọi "cô bé trà sữa".
Đây là lần đầu tiên một chương trình quay sẵn thu về giá quảng cáo cao như thế này.
Việc khẳng định không có kịch bản trước của chương trình cũng khiến khán giả không khỏi hoài nghi. Với cách diễn hoàn toàn “tay bo”, liệu khách mời có dễ dàng tung hứng đến thế?
Là ngôi sao số 1 làng bóng đá thế giới nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không phải VĐV kiếm tiền giỏi nhất. CR7 thậm chí còn thua xa người xếp ở vị trí đầu tiên, võ sĩ Floyd Mayweather.
Ngôi sao gốc Việt vừa được triệu tập vào ĐT Mỹ đã chia sẻ về cuộc sống như ông hoàng khi về chơi bóng tại Việt Nam trên báo Mỹ.
Hàng ngàn vỏ chai thủy tinh được vợ chồng anh Tâm cắt, mài, vẽ sáng tạo, “đổi phận” thành những đồ gia dụng, trang trí nội thất độc đáo, giàu tính nghệ thuật và đem lại lợi nhuận.
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Trong đoạn clip quảng cáo của hãng thời trang Nike, bộ 3 hảo thủ của Anh gồm Rooney, Wilshere và Chamberlain thể hiện sự khéo léo và dứt điểm ghi bàn rất ấn tượng.
Theo nhiều nguồn tin, Tâm Tít không còn là gương mặt hot để các thương hiệu lựa chọn.
Một clip dài gần 35 phút "published" trên trang YouTube từ ngày 2/7 đang được cho là tập cuối của bộ phim truyền hình ăn khách của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
Bất kể những lời khen chê, bộ phim "Vừa đi vừa khóc trên VTV" mỗi đêm thu hút khoảng 20 quảng cáo với giá cao ngất ngưởng.
Cuộc thi âm nhạc của các em nhỏ tỏ ra có sức hấp dẫn vượt trội so với các chương trình như The Voice, Vietnam Idol và thậm chí là X Factor.
Tuần qua, thông tin về loài cây sắp tuyệt chủng mang lại thu nhập chục triệu cho nông dân miền Tây, bầu Đức nuôi bò, bánh burger to nhất Sài Gòn... được độc giả quan tâm nhất.
Dự đoán rating để báo giá, tăng giá gấp đôi vào những vòng chung kết... là cách để các chương trình truyền hình "hot" mang lại lợi nhuận cao cho nhà đài.
Trong thông báo mới nhất của VTV, mỗi block quảng cáo 30 giây trong đêm chung kết chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay có mức giá lên tới 370 triệu đồng.
Trong chiến dịch quảng cáo của Nike trước kỳ World Cup, những cậu bé hình dung chúng là những siêu sao như Ronaldo, Neymar và Rooney đã giành chiến thắng tưng bừng trước đám bạn.