Phái đẹp 9X nghĩ gì về 'bước tiến đầu tiên' trong đời?
"Sức mạnh" của phái đẹp không nằm ở diện mạo bên ngoài, mà xuất phát từ nội tại mạnh mẽ và luôn yêu thương bản thân, thấu hiểu giá trị trân quý tựa kim cương của chính mình.
5.035 kết quả phù hợp
Phái đẹp 9X nghĩ gì về 'bước tiến đầu tiên' trong đời?
"Sức mạnh" của phái đẹp không nằm ở diện mạo bên ngoài, mà xuất phát từ nội tại mạnh mẽ và luôn yêu thương bản thân, thấu hiểu giá trị trân quý tựa kim cương của chính mình.
OCOP và hành trình 6 năm kiến tạo kinh tế nông thôn
6 năm triển khai đồng bộ cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đạt nhiều thành tựu, góp phần tạo ra giá trị kinh tế và xây dựng thương hiệu mạnh cho nông sản địa phương.
Thế nào là 'cận thị trong tiếp thị'?
Thuật ngữ cận thị trong tiếp thị (marketing myopia) đề cập đến tình trạng một công ty quá tập trung vào việc sản xuất hàng hóa hoặc dịch vụ và xem nhẹ nhu cầu, mong...
Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải vừa được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ.
Người mua vẫn phải chờ cả tháng để nhận Tesla Cybertruck
Tại Mỹ, khách hàng mua Cybertruck sẽ khoảng 2 tuần để được nhận xe nhưng tại Canada, thời gian giao xe có thể kéo dài hơn một tháng.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Thương hiệu ngân hàng Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Theo báo cáo của Brand Finance, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Bức tranh trái ngược trước giờ G ở Mỹ
Trong chủ nhật cuối cùng trước ngày bầu cử tổng thống Mỹ 5/11, ông Trump và bà Harris đã lựa chọn cách truyền tải thông điệp hoàn toàn trái ngược tại các buổi vận động tranh cử.
Vợ chồng Bi Rain kiếm 44 triệu USD nhờ bất động sản
Tòa nhà ở Seocho-dong, Gangnam giúp Rain và diễn viên Kim Tae Hee lãi khoảng 60 tỷ won (gần 44 triệu USD) trong 3 năm.
Dấu chấm hết cho James Rodriguez
James Rodríguez, một trong những cầu thủ tài năng và nổi tiếng nhất của Colombia, vẫn đang chật vật tìm kiếm thời gian thi đấu tại Rayo Vallecano.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
Wuling Bingo giá khởi điểm 349 triệu là niềm hi vọng của TMT Motors
TMT Motors ghi nhận khoản lỗ gần 200 tỷ đồng từ đầu năm. Mẫu xe mới ra mắt Wuling Bingo được kỳ vọng sẽ là cái tên giúp thay đổi tình hình.
Bình Dương hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường Halal
Halal được coi là một thị trường lớn rất tiềm năng cho các doanh nghiệp tại Bình Dương khi quy mô thị trường toàn cầu năm 2023 lên tới hơn 2.500 tỷ USD.
Toyota Camry thế hệ mới đắt hàng, bản hybrid được săn đón
Mẫu sedan cỡ D tiếp tục duy trì sức hút tại đại lý sau khi trở thành tâm điểm gian hàng Toyota ở triển lãm VMS 2024.
Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
‘Road to Nobu’ - Trải nghiệm độc quyền cho các ‘đại sứ triệu USD’
Kỷ niệm 30 năm huyền thoại Nobu ra đời, Bất động sản Bản Việt - VCRE tổ chức chương trình đào tạo quy mô tại nước ngoài, cho chuyên viên kinh doanh xuất sắc của dự án Nobu Danang.
Bữa trưa bỗng dưng thành gánh nặng
Tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, dân văn phòng đang phải vật lộn khi giá bữa trưa tăng chóng mặt.