Vì sao Air Jordan là đôi giày của năm 2020?
Sự tăng trưởng doanh thu ở thị trường Trung Quốc là một trong những lý do khiến Nike Air Jordan trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất năm 2020.
976 kết quả phù hợp
Sự tăng trưởng doanh thu ở thị trường Trung Quốc là một trong những lý do khiến Nike Air Jordan trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất năm 2020.
Giới nhà giàu không ngại chi tiền để mua phụ kiện đắt đỏ cho thú cưng.
Sau cơn sốt ở Nga, cao Sao Vàng Việt Nam tiếp tục thu hút khách tại Nhật Bản và Hàn Quốc, dù có giá đắt đỏ, khoảng 1,5 triệu đồng mỗi hộp.
Vị trí sống lưng cho phép mọi người khoe được nét cá tính, gợi cảm.
Với giá giảm chỉ còn từ 780.000 đồng/kg, cua hoàng đế ngộp, yếu… đang trở thành mặt hàng hút khách. Tuy nhiên, chất lượng của loại cua này không như kỳ vọng.
Mẫu phụ kiện của nữ rapper Việt dấy lên lo ngại về sức khỏe răng miệng và tranh cãi xoay quanh xu hướng làm đẹp độc đáo.
Rolls-Royce được biết đến là dòng xe xa xỉ và đắt đỏ bậc nhất thế giới, mang đến cho khách hàng vô vàn lựa chọn tùy chỉnh cá nhân.
Mẫu dép được bao phủ lớp lông in logo monogram của thương hiệu Pháp hiện gây tranh cãi trên mạng.
Từng là pháo đài được chính quyền Venice xây dựng, đảo Poveglia trở thành nấm mồ của hơn 160.000 người mắc bệnh dịch hạch.
Một nhà hàng ở TP.HCM phục vụ bò Kobe Tenderloin nướng kiểu Yakiniku. Món ăn là niềm tự hào về ẩm thực xứ sở mặt trời mọc.
Thay vì có giá đắt đỏ 2-2,3 triệu đồng/kg như trước, gần đây cua hoàng đế đang giảm giá mạnh từ 1,2-1,4 triệu đồng/kg, thậm chí có loại giảm còn 780.000 đồng/kg.
Các thiết kế của Thom Browne gây chú ý khi có hình dáng ngộ nghĩnh, mức giá đắt đỏ.
Dàn rapper diện trang phục đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Gucci, Versace...
Một số nghệ nhân, công ty trang sức từng sáng tạo ra những chiếc ốp điện thoại xa xỉ, có giá cao hơn sản phẩm Apple gấp nhiều lần.
Hoàng gia và các nguyên thủ trên thế giới thường sử dụng những chiếc limousine có giá triệu USD, nhưng cũng có người chỉ sử dụng xe bình dân.
Món hàng, trang phục đặt làm riêng thường dành cho giới thượng lưu, với mức giá đắt đỏ. Việc cá nhân hóa sản phẩm đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ, từ đó tạo sự khác biệt cho chủ nhân.
“Mức giá đắt đỏ, Z Fold2 là smartphone siêu sang, hơn thế đó còn là một giấc mơ. Những điều ấy mang đến cho Z Fold2 giá trị khác biệt”, tờ Guardian viết.
Do giá bán trong nước quá cao, nhiều người Ấn Độ đã đi máy bay sang Dubai (UAE) để mua iPhone 12.
Nhiều gia đình nhà giàu tại Trung Quốc không ngại chi tiền cho các khóa học đắt đỏ để được dạy cách uống trà, chào hỏi, mỉm cười, tạo dáng sao cho lịch thiệp và sang trọng.
Được phê duyệt từ năm 1996, đến 2015 các sản phẩm bất động sản thương mại đầu tiên của Khu đô thị Thủ Thiêm mới được tung ra thị trường, nhưng có tốc độ tăng giá chóng mặt.