Thương hiệu gây tranh cãi vì chỉ bán quần áo size nhỏ
Nhiều cô gái cố gắng nhịn ăn uống để mặc vừa trang phục của Brandy Melville.
1.282 kết quả phù hợp
Nhiều cô gái cố gắng nhịn ăn uống để mặc vừa trang phục của Brandy Melville.
Họ không ngừng chạy theo các mẫu hình trên mạng với hy vọng vẻ ngoài xinh đẹp sẽ giúp bản thân có cuộc sống tốt hơn.
Có giá ngang bằng, thậm chí cao hơn một số loại táo nhập khẩu từ Mỹ, New Zealand..., táo tàu tươi nhập từ Trung Quốc vẫn được nhiều người tìm mua.
Do quá ngột ngạt sau một thời gian dài ở nhà tránh dịch với gia đình, ngày càng nhiều thanh niên Singapore lựa chọn ra ở riêng, bất chấp chi phí thuê nhà đắt đỏ.
Các nhóm nhận con nuôi phi pháp đã hoạt động âm thầm trên mạng xã hội tại Trung Quốc trong nhiều năm, bất chấp quy định của luật pháp.
Với nhiều người trẻ Trung Quốc, làm việc tự do là hướng đi liều lĩnh và mới mẻ. Bên cạnh áp lực từ gia đình, họ cũng phải nhận không ít ý kiến trái chiều từ công việc của mình.
Cảm thấy không được tôn trọng khi cô gái gọi nhiều món đắt tiền và rủ thêm nhóm bạn đến ăn cùng vào buổi hẹn đầu, Chen Yang (Trung Quốc) chỉ thanh toán phần của mình.
BMW kết hợp cùng thương hiệu thời trang Kith để tạo ra mẫu M4 phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn 150 chiếc.
Xu hướng thời trang một cỡ "BM style" bị chỉ trích vì khuyến khích các cô gái trẻ theo đuổi những tiêu chuẩn ngoại hình phi thực tế.
"Trước kia, tôi cảm thấy e ngại khi sử dụng chúng. Nhưng trải nghiệm này đã mở ra cho tôi một chân trời mới", Amy, một phụ nữ Trung Quốc 27 tuổi, chia sẻ.
Cuộc hẹn hò bỗng trở thành buổi họp mặt gia đình. Nhà hàng đã phải kê thêm 4 cái bàn để đủ chỗ cho hơn 20 người đi cùng cô gái.
Nhiều người đăng ảnh và viết chú thích đánh lừa dân mạng rằng họ vừa tham dự một tiệc rượu đắt đỏ, mới mua một chiếc túi Chanel hay đang tắm nắng trên du thuyền sang trọng.
Lớp diễn viên trẻ với diễn xuất yếu kém đang là vấn nạn của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất lại lựa chọn họ đóng vai chính bất chấp việc chất lượng phim bị ảnh hưởng.
Nhiều người tìm đến làng Beixiazhu với hy vọng đổi đời bằng nghề livestream bán hàng. Tuy nhiên viễn cảnh làm giàu không như mong đợi khiến hầu hết bỏ cuộc chỉ sau vài tháng.
Vì phiên bản gốc "cháy hàng", bạn hiện chỉ có thể sở hữu mẫu tương tự trên các trang thương mại điện tử.
Các video quay cảnh thanh thiếu niên mặc đồ sành điệu đầy rẫy trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ít người biết rằng hầu hết clip này đều được dàn dựng bởi những ê-kíp hùng hậu.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Thay vì đề cao giá trị nghệ thuật, công chúng lại biến các ngôi sao trở thành mục tiêu tấn công vì những khuyết điểm trên cơ thể của họ.
Ngày trời trở gió, bạn có thể đổi vị với món rán nóng, giòn để làm ấm bụng. Bên cạnh lá phong hay dế chiên độc đáo, nhiều đặc sản cũng được biến tấu gây ấn tượng với thực khách.
Năm nay, kỳ nghỉ Quốc khánh ở Trung Quốc kéo dài 8 ngày. Nhiều người trẻ háo hức vì có dịp về quê nghỉ ngơi song cũng mang nỗi lo bị giục cưới, hỏi chuyện công việc, tiền lương.