Kem trang điểm toàn thân - bí quyết để có làn da trắng sáng
Kem trang điểm thường chỉ dùng để làm đẹp gương mặt. Tuy nhiên, thị trường đang dần phổ biến loại kem trang điểm toàn thân, giúp che khuyết điểm và làm da trắng sáng ngay lập tức.
508 kết quả phù hợp
Kem trang điểm toàn thân - bí quyết để có làn da trắng sáng
Kem trang điểm thường chỉ dùng để làm đẹp gương mặt. Tuy nhiên, thị trường đang dần phổ biến loại kem trang điểm toàn thân, giúp che khuyết điểm và làm da trắng sáng ngay lập tức.
Hai người làm giả hàng nghìn lõi lọc nước
Để thu lợi nhuận cao, thanh niên 26 tuổi nghĩ cách in hình, khắc nhãn hiệu để làm giả hàng nghìn lõi lọc nước của một hãng nổi tiếng.
5 mẹo cơ bản để nhận biết túi nhái
Lợi dụng tên tuổi của các nhãn hiệu túi xách nổi tiếng, túi nhái/giả (fake) ngày càng trở nên tinh vi. Dưới đây là 5 bước cơ bản để phân biệt túi giả với hàng hiệu.
Máy sản xuất giá sạch của ông "trùm” Tiêu Thanh Vũ lọt vào top 100 thương hiệu nổi tiếng do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam bình chọn.
Tận hưởng kỳ nghỉ vàng tại AEON MALL Bình Dương Canary
"Kỳ nghỉ vàng" của Nhật Bản diễn ra từ 27/4 đến 6/5 với những ngày lễ hội rộn ràng. Bạn có thể tận hưởng không khí này ngay tại Việt Nam khi đến với AEON MALL Bình Dương Canary.
Ngắm logo các hãng Apple, Samsung, LG từ thủa 'quê mùa'
Hầu hết logo của các hãng đều thay đổi theo chiều hướng từ phức tạp, giàu chi tiết sang đơn giản, tinh tế. Tiêu biểu trong số này phải kể đến Samsung, LG hay Apple.
Mỹ nhân Hoa ngữ trẻ ra 20 tuổi trên phim
Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng... từng có những vai diễn "cưa sừng làm nghé".
Khách Việt đến Dubai mua vàng mặc cả như rau
Giá taxi sang ở Dubai quy ra tiền Việt chỉ 10.000 đồng/km, ăn tối ở khách sạn 5-7 sao khoảng 3 triệu đồng và khi mua vàng tại chợ, số tiền khách phải trả khá rẻ sau khi mặc cả.
Hiệu ứng 'Võ Tắc Thiên truyền kỳ'
So với các phiên bản trước đây, Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng vượt trội không phải vì sắc đẹp, kịch bản hay mà nhờ hiệu ứng truyền thông tốt.
Vùng đất của những truyện cổ tích nổi tiếng thế giới
Khám phá những nơi khai sinh ra các câu chuyện cổ tích làm mê đắm hàng triệu người ở thời thơ ấu sẽ là một nét chấm phá cho những người thích xê dịch.
5 thương hiệu lớn sẽ được vực dậy trong năm 2015
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
Những thảm họa thi ứng xử hoa hậu khó đỡ nhất
Trong các cuộc thi hoa hậu, nhiều ứng cử viên sáng giá chỉ vì một câu trả lời mà đánh mất đi chiếc vương miện cùng những cơ hội về sau.
Thiên đường túi hàng hiệu 50.000 đồng ở Hà Nội
Không cần sang Quảng Châu, mà những chiếc túi xách gắn nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Hermes,... được cả một làng ở Hà Nội sản xuất, giá chỉ 50.000-80.000 đồng/chiếc.
'Hot girl chuyển giới' kể về bạn trai trong khu tạm giam
Trâm Anh khoe bạn trai mình làm trong một quán bar ở Hà Nội, hai người sống với nhau đã 4 năm. Cậu bạn này được cho là hay ghen vì 3 lần cắt cổ tay tự tử.
Hàng trăm người với giày bảo hộ, bao tải, mảng xốp đeo lưng rầm rập len lỏi trong rừng cây, núi đá sang Trung Quốc nhận hàng rồi về tập kết dưới chân núi.
Lotte Center Hà Nội trở tay trong thế khó
Gia nhập thị trường vào thời điểm phân khúc văn phòng cho thuê cạnh tranh khốc liệt khiến bài toán kinh doanh của khối văn phòng dự án Lotte Center HN phải đối mặt với khó khăn.
Những mỹ nhân xứ Đài khiến khán giả si mê
Lâm Thanh Hà, Tiêu Tường, Thư Kỳ… là những mỹ nhân tiêu biểu đến từ Đài Loan, từng chinh phục khán giả nhiều thế hệ nhờ cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất vượt trội.
Hai thanh niên bán vàng giả thương hiệu nổi tiếng
Ngoài xử phạt hành chính mỗi người 25 triệu đồng, 10 lượng vàng giả nhãn hiệu nổi tiếng của Hoài và Anh bị đề nghị tịch thu.
Phạm Hoàng Nam: 'Ảo và thực của nhạc trực tuyến hấp dẫn tôi'
Đạo diễn cho rằng nhạc trực tuyến là thế giới âm nhạc của những con người sáng tạo, nửa ảo nửa thực và rất bất ngờ. Vì vậy, anh rất mong chờ đến đêm trao giải ZMA.
Khối gia sản tiền tỷ ít người biết của Mai Phương Thúy
Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu 2 nhà hàng tại khu vực trung tâm của TP.HCM cùng hàng loạt đồ hiệu đắt tiền khác.