Giá trị thương hiệu VPBank tăng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
2.004 kết quả phù hợp
Giá trị thương hiệu VPBank tăng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
Tuổi thơ bất hạnh của nhà văn hai lần được giải Man Booker
Hilary Mantel, nhà văn hai lần được giải Man Booker, vừa qua đời ở tuổi 70. Điều gì tạo nên sức nặng cho trang viết của bà? Câu trả lời là những tổn thương trong quá khứ.
'Con Cưng cảm ơn 9 triệu gia đình Việt đồng hành trong 11 năm dẫn đầu'
Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.
Biến động trên thị trường ôtô, nhiều xe bán chạy tụt hạng
Không ít mẫu xe bán chạy có doanh số tháng 8 không mấy ấn tượng so với tháng trước.
Người con gái không được nhận thừa kế của Steve Jobs
Eve Jobs cũng như 2 người anh không được thừa hưởng khối tài sản lớn từ Steve Jobs, bởi mẹ cô quyết định quyên góp tất cả cho từ thiện.
Quà Trung thu xa xỉ của BlackPink
Giữ vai trò đại sứ toàn cầu, các thành viên BlackPink được thương hiệu ưu ái, tặng các món quà có giá trị lớn.
Kinh tế Anh sẽ ra sao sau khi Nữ hoàng băng hà
Các doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động, thị trường chứng khoán đóng cửa, tiền tệ và hộ chiếu phải in lại... là những vấn đề mà nền kinh tế Anh phải đối mặt khi Nữ hoàng băng hà.
Áp lực đợi iPhone 14 tại Việt Nam
iPhone 13 series giúp Apple tăng trưởng về doanh số ở Việt Nam. Model mới được dự báo sẽ gặp thách thức để vượt qua phiên bản cũ trong thời điểm nhiều thay đổi.
Con Cưng 11 năm dẫn đầu - hành trình lớn lên với 9 triệu gia đình Việt
Sáng 9/9, Con Cưng đánh dấu 11 năm lớn lên cùng 9 triệu gia đình Việt, trở thành thương hiệu được tin dùng với nhiều hoạt động nổi bật, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Vắng khách, chủ mặt bằng đường Lê Lợi vẫn ra giá thuê 600 triệu đồng
Giá chào thuê mặt bằng kinh doanh trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) trong tuần qua đã vọt tăng lên mức bình quân 400 triệu đồng/căn/tháng, cao nhất đến 600 triệu đồng.
iPhone 14 có thể là điểm sáng trên thị trường di động
Trong bối cảnh lạm phát và một số bất ổn khiến cho người dùng chi tiêu dè dặt hơn, iPhone 14 series có thể là dòng sản phẩm hiếm hoi có sức mua tốt.
5 kem dưỡng mắt được hội 'cú đêm' săn lùng dịp sale chính hãng 9.9
Thiếu ngủ, stress công việc khiến đôi mắt thâm quầng và sưng húp? 5 kem dưỡng mắt chính hãng giá hời dịp sale 9/9-11/9 sẽ giúp bạn xoá tan dấu vết mệt mỏi ở vùng da quanh mắt.
Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Hoa hậu, người nổi tiếng lấn át dàn siêu mẫu
Việc để dàn hoa hậu hay các ngôi sao nổi tiếng "lấn át" đội hình người mẫu có thể gây ra nhiều hậu quả.
Những chàng trai chơi đồng hồ tiền tỷ
Nam Võ sở hữu Patek Philippe Nautilus có giá khoảng 4 tỷ đồng. Đây chỉ là một trong số nhiều chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập của anh.
Vấn nạn TikToker 'hành hạ' thời trang để câu view
Việc TikToker dùng những hành động mạnh để kiểm tra chất lượng sản phẩm bị giới thời trang chuyên nghiệp chỉ trích là làm lố, không mang lại giá trị.
Du lịch mạo hiểm hút khách dịp 2/9
Một số du khách lựa chọn du lịch mạo hiểm để được hòa mình với thiên nhiên trong dịp lễ 2/9, đặc biệt là nhóm khách trẻ.
Cô gái bất ngờ nổi tiếng nhờ khoảnh khắc hét vào mặt bạn trai
Vô tình lọt vào khung hình của người khác với biểu cảm thú vị, Denise Sánchez (Argentina) và bạn trai cũ được nhiều người chế ảnh.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.