Đại gia cà phê Thái Lan muốn phủ khắp thị trường Việt Nam
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
2.063 kết quả phù hợp
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Trong chương trình “Siêu sale nửa đêm” và “Ngày hội thương hiệu cao cấp”, người dùng được nhận nhiều ưu đãi giá trị. Điều này đã góp phần vào thành công của Shopee.
Cuộc thi “Ứng dụng AI phát hiện điểm bất thường trên ảnh X-quang lồng ngực” của VinBigdata đã tìm ra chủ nhân 4 giải thưởng trị giá hàng nghìn USD.
Giới giải trí Việt không thiếu những nghệ sĩ với giá trị thương hiệu cao. Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng đi kèm với nhiều áp lực khi họ xuất hiện trên màn ảnh.
"Mùa xuân diệu kỳ" là chuỗi hoạt động thể hiện tinh thần chuẩn Nhật của AEON Mall Bình Tân với cụm trang trí hoành tráng, hoạt động thú vị và nhiều e-voucher từ thương hiệu lớn.
Trên trang fanpage H&M Việt Nam, hàng loạt người dùng kêu gọi tẩy chay hãng thời trang Thụy Điển sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.
Lực lượng chức năng vừa triệt phá một cơ sở sản xuất chuyên làm giả nước giặt quần áo, nước tẩy rửa của các thương hiệu lớn tại Hà Nội.
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
Sức ảnh hưởng lớn từ nữ ca sĩ có thể giúp doanh thu của nhà mốt Italy tăng qua bộ phim "House of Gucci".
Trong 7 năm, điện ảnh Việt có thêm 13 tác phẩm đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng. Tuy nhiên, đằng sau sự tăng trưởng về doanh thu là nguy cơ tiềm ẩn.
Những hình ảnh hẹn hò của Triệu Vy bên thiếu gia Kha Dục Danh càng củng cố tin tức cô và ông xã Huỳnh Hữu Long đã đổ vỡ hôn nhân.
Nam rapper 43 tuổi ngày càng khẳng định mình là nghệ sĩ đa tài và có gu thẩm mỹ độc đáo về thời trang.
Kinh tế khó khăn nhưng muốn thể hiện bản thân, áp lực ngang hàng trong xã hội khiến nhiều người ưa chuộng hàng nhái các sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng.
Tài sản của nam nghệ sĩ tăng đáng kể so với thống kê cách đây gần một năm.
Lực lượng quản lý thị trường phải dùng tới 10 xe tải 3,5 tấn mới di chuyển hết số hàng vi phạm, với 20.000-30.000 sản phẩm nhái thương hiệu Hermès.
Ngoài 3 kịch bản lừa đảo được Zing phản ánh trước đó, chuyên gia bảo mật cho biết kẻ gian có thể tìm mua dịch vụ nhắn tin giả mạo thương hiệu trên darkweb, thanh toán bằng Bitcoin.
"Bridgerton" hay "Emily in Paris" đã khiến nhiều người tìm mua những trang phục giống như diễn viên trong phim mặc.
Sức mạnh và đà tăng của cổ phiếu hãng rượu Mao Đài (Trung Quốc) được các chuyên gia so sánh với bước đột phá của Bitcoin - tăng 80% trong năm nay.
Lý Lệ Hà của “Gái già lắm chiêu V” cho rằng việc kêu gọi giải cứu phim sẽ khiến nghệ sĩ tổn thương.
Sản phẩm đến từ hãng Timberland, Birkenstock, Dr. Martens hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.