Trước 'thứ sáu đen', Lotte Hà Nội từ chối khách bình dân
Từ 19h đến 22h tối qua (27/11), Trung tâm thương mại Lotte Hà Nội tạm ngừng tiếp khách bình dân, chỉ mở cửa bán hàng giảm giá cho khách VIP.
2.068 kết quả phù hợp
Từ 19h đến 22h tối qua (27/11), Trung tâm thương mại Lotte Hà Nội tạm ngừng tiếp khách bình dân, chỉ mở cửa bán hàng giảm giá cho khách VIP.
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
22/11/2014 TechOne phối hợp cùng thương hiệu điện thoại Wiko triển khai Ngày hội Wiko.
Trong khi cô chị bị "ném đá" không thương tiếc vì bức ảnh khoe vòng ba phản cảm, cô em lại xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue danh tiếng.
Từ tháng 9 đến nay, đã có nhiều thương hiệu taxi lớn trên địa bàn Hà Nội đăng ký giảm giá với mức giảm phổ biến từ 500-1.000 đồng/km.
Nguyên liệu đắt tiền, tạo hình tỉ mỉ và đẹp mắt, những chiếc bánh tiền triệu này không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất sang nước ngoài.
Bất bình ổn giá xăng dầu kéo theo sự lên xuống liên tục của các mặt hàng tiêu dùng là một trong những vấn đề lo lắng của người dân.
Người đẹp "Gió nghịch mùa" khẳng định, việc tổ chức một show diễn tầm vóc quốc tế đã chứng minh nguồn tài chính dồi dào của công ty cô.
Aveo X8 được ví như một vị thần mạnh mẽ, sang trọng. Máy có độ dày chỉ 8 mm, là một trong số những chiếc smartphone có màn hình lớn mỏng hiện nay.
Từ khi bước vào showbiz, cuộc sống và chuyện tình cảm của người đẹp thường xuyên gặp sóng gió.
Khi giới thiệu máy mới, hãng công bố giá khoảng 600 – 650 USD nhưng người dùng Việt Nam không dám mơ chuyện đó.
WiKo - thương hiệu điện thoại danh tiếng Pháp - lính mới thị trường smartphone Việt Nam đã bứt phá ngoạn mục sau 1 tháng.
Sau khi nhiều ông lớn đặt chân vào thị phần smartphone giá rẻ, không ít các thương hiệu Việt đã phải từ bỏ cuộc chơi.
Bên cạnh lời hứa “Số tiền tối thiểu - Lợi ích tối đa”, việc giảm giá smartphone cũng là động thái của HKPhone nhằm cạnh tranh trực tiếp với nhiều thương hiệu trên thị trường.
Các chuyên gia ngành truyền thông cho rằng, nhân tố mang lại những thay đổi tích cực cho thị trường tiếp thị di động tại Việt Nam chính là giải thưởng Smarties Việt Nam 2014.
Thị trường đồ gia dụng hiện đang sôi động và đa dạng hơn, khi xuất hiện nhiều sản phẩm thiết bị được thông minh hóa, ví dụ như máy giặt "một chạm", bình nước nóng hẹn giờ...
Nhiều nhóm nhạc Kpop khiến fan ngã ngửa khi giải thích ý nghĩa đằng sau tên viết tắt của mình.
Đặc sản miền Tây như gái đẹp muộn chồng đang đợi chờ một nhịp cầu giao duyên.
Cục Thuế TP.HCM cho rằng, việc công khai doanh nghiệp nợ thuế sẽ giúp chấn chỉnh tình trạng nợ ngày càng tăng. Song, theo nhiều chuyên gia, cách làm này không hiệu quả.
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.