Manulife Việt Nam nỗ lực giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đại diện Manulife Việt Nam cho biết nhiều khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã được ưu tiên giải quyết.
1.452 kết quả phù hợp
Đại diện Manulife Việt Nam cho biết nhiều khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã được ưu tiên giải quyết.
Các nhà chức trách bang Queensland đang đưa ra nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn người dân khỏa thân khi đi tắm biển. Những người cố ý vi phạm sẽ bị cảnh cáo và phải nộp tiền phạt.
Đại biểu Quốc hội cho biết sau nhiều kiện cáo, bức xúc của khách hàng vừa qua đã khiến cho dư luận không khỏi nghi ngại về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Cho rằng quyết định xử phạt không thỏa đáng về việc bị cưỡng chế test Covid-19 là không thoả đáng, người phụ nữ ở Bình Dương đã kiện ra tòa nhưng phiên xét xử tạm hoãn.
Nhiều năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ, tích lũy, đầu tư tối ưu cho khách hàng.
Khi gặp khó khăn tài chính, nhiều người tìm đến giải pháp vay vốn để giải quyết kịp thời. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc yếu tố uy tín, minh bạch, bảo mật… khi lựa chọn nguồn vay.
Argentina đã khởi xướng một vụ tranh chấp với Mỹ tại Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) về hàng hóa hình ống được sử dụng trong sản xuất dầu mỏ.
Cuộc điều tra độc lập cho thấy cảnh sát New Zealand đã không điều tra đầy đủ cáo buộc một bác sĩ tấn công tình dục nhiều tân binh trong quá trình kiểm tra y tế.
Nhiều ngân hàng Mỹ đang dần xếp mạng xã hội vào nhóm truyền thông có yếu tố rủi ro, mối đe dọa lớn thay vì là công cụ để tiếp thị như trước.
Sau vụ việc gần 100 người làm đơn tố cáo vì Manulife phân biệt đối xử, công ty bảo hiểm cho biết sẽ giải quyết đối với các khiếu nại gửi đến sau ngày 30/4.
Ban giải quyết khiếu nại của LĐBĐ Việt Nam giữ nguyên án phạt treo giò 8 trận với cầu thủ của CLB Hà Nội.
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Tòa án đã bác bỏ đơn kiện của Ian Clifford vì cho rằng anh nhận được chính sách ưu đãi tốt sau khi từ chức và việc tăng lương chỉ dành cho nhân viên chăm chỉ.
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Một kiểm sát viên ở huyện Tuy Đức (Đắk Nông) vừa bị Cục điều tra VKSND Tối cao bắt tạm giam. Trước đó, người này từng bị tố cáo nhận hối lộ 80 triệu đồng.
Bộ phận nhân sự (HR) thường bị cho là rảnh rỗi hoặc chỉ đứng về phía lãnh đạo khi có xung đột. Thực tế, họ phải đảm bảo vị trí cầu nối và có khối lượng công việc đáng kể.
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Trong hơn 721 km tổng chiều dài cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2, các địa phương đã bàn giao cho chủ đầu tư gần 600 km mặt bằng.
Chiều 4/5, Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương (nhiệm kỳ 2020-2025) tổ chức Kỳ họp thứ 14. Đại tướng Lương Cường - Ủy viên Bộ Chính trị chủ trì phiên họp.