Vinamilk - sức mạnh của người khổng lồ với loạt công nghệ mới
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
3.136 kết quả phù hợp
Vinamilk - sức mạnh của người khổng lồ với loạt công nghệ mới
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Hơn 1,3 triệu USD tiền thưởng của tuyển Việt Nam nộp thuế thế nào?
Lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết khoản tiền thưởng của tuyển Việt Nam gắn với huy chương sẽ không phải nộp thuế, còn khoản tiền các doanh nghiệp cam kết thưởng sẽ phải nộp thuế.
Cô gái gác lại hành trình đi tu để theo đuổi đam mê truyện tranh
Họa sĩ trẻ Lilywiu đã chia sẻ về hành trình rẽ ngang để trở thành một nghệ sĩ của mình tại ra mắt tập 2 bộ truyện tranh "Tàn Lửa".
Khi người đàn bà xem một trận bóng đá và phát hiện chồng ngoại tình
"Mưa trên cánh bướm" cho thấy tinh thần nỗ lực phá bỏ giới hạn và sự kiên định bảo vệ tiếng nói cá nhân của một thế hệ nhà làm phim mới tại Việt Nam.
PNJ nhận giải 'Thương hiệu Vàng' từ UBND TP.HCM
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Ai sẽ thống lĩnh điện ảnh Việt 2025
Bên cạnh cuộc đua phim Tết với sự xuất hiện của 3 ứng viên "sừng sỏ", điện ảnh Việt năm 2025 đầy hứa hẹn với nhiều dự án thuộc đa dạng thể loại.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Phát biểu của Tổng Bí thư tại buổi gặp mặt trí thức, nhà khoa học
Sáng 30/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học toàn quốc.
ĐH Quốc gia TP.HCM công bố hơn 3.000 bài báo quốc tế trong một năm
Năm 2024, số lượng công bố quốc tế của Đại học Quốc gia TP.HCM vượt mốc 3.000 bài báo.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Nền tảng thành công tại Việt Nam đang là bệ phóng để VinFast đặt những nét đầu tiên định hình vị thế xe điện Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Hơn 200 doanh nghiệp tham gia cuộc thi ảnh Việt Nam ngày nay
Từ 215 bộ hồ sơ dự thi, ban tổ chức cuộc thi ảnh Việt Nam ngày nay đã chọn ra 8 tác phẩm xuất sắc vào vòng chung khảo.
Lý do giúp Viettel Agile giành giải thưởng quốc tế về chuyển đổi số
Viettel Agile - phương pháp luận chuyển đổi số được sáng tạo bởi Viettel Solutions, đã được vinh danh "Điển hình của năm" tại Giải thưởng quốc tế BIG Awards for Business 2024.
TP.HCM thưởng tiền cho học sinh đoạt giải thể thao, văn nghệ
Học sinh, học viên đoạt giải trong các cuộc thi, hội thi thể dục, thể thao và văn hóa, văn nghệ cấp quốc gia sẽ được TP.HCM thưởng cao nhất 7,5 triệu đồng/học sinh.
Đằng sau màn ‘đánh cược’ của FPT vào AI
Miệt mài “xây thành lũy” AI từ hơn một thập kỷ, FPT đầu tư mạnh cả công nghệ và con người. FPT “all-in” vào “ván cược” với khát vọng ghi danh trí tuệ Việt trên bản đồ AI toàn cầu.
Nữ sinh Việt giành học bổng hơn 8,5 tỷ đồng từ trường Ivy League
Phí Ngọc Lâm Uyên (17 tuổi) vừa nhận thông báo trúng tuyển sớm kèm học bổng hơn 8,5 tỷ đồng cho 4 năm từ Đại học Dartmouth (Mỹ).
Khách sạn duy nhất của Việt Nam lọt 'Danh sách Vàng' 2025
Khách sạn 123 năm tuổi tại Hà Nội là cơ sở lưu trú duy nhất của Việt Nam được tạp chí du lịch của Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh vào Danh sách Vàng - The Gold List - 2025.
BingGo Leaders và khát vọng chinh phục thế giới
Năm 2024 đánh dấu nhiều cột mốc đáng tự hào của hệ thống BingGo Leaders khi vinh dự nhận các giải thưởng trong nước và quốc tế.
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Techcombank lan tỏa giá trị bền vững qua hội nghị thể thao cộng đồng
Techcombank là điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng sau 7 năm xây dựng xây dựng giải chạy biểu trưng của TP.HCM.