Nguyên liệu mới trong phim về giới siêu giàu
Không còn đơn thuần là những bộ phim nói về âm mưu tranh giành quyền lực, phim về giới nhà giàu Hàn Quốc hiện nay có thêm nguyên liệu mới, đó là yếu tố giật gân, bí ẩn.
63 kết quả phù hợp
Không còn đơn thuần là những bộ phim nói về âm mưu tranh giành quyền lực, phim về giới nhà giàu Hàn Quốc hiện nay có thêm nguyên liệu mới, đó là yếu tố giật gân, bí ẩn.
Không chỉ thay đổi “khẩu vị” đầu tư, tệp khách hàng giàu có đang hướng đến các yếu tố như không gian sống riêng tư và tiện ích nội khu khi lựa chọn nhà ở giai đoạn hậu dịch.
Từ một môn thể thao dành cho nhà giàu, golf dần phổ biến trong giới trẻ Hàn Quốc, trở thành xu hướng trên mạng xã hội.
Thay vì phô trương sự xa xỉ, giới siêu giàu tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng độc bản để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Dòng BĐS này đang dần hình thành tại Nam Phú Quốc.
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Mine” được khán giả đón nhận và dành nhiều lời khen. Không ít người cho rằng tác phẩm mới của Lee Bo Young hay hơn cả “Penthouse”.
Từ những bộ phim tình cảm ngọt ngào theo phong cách hoàng tử yêu lọ lem, phim truyền hình về giới siêu giàu Hàn Quốc dần chuyển sang khai thác những góc khuất gai góc, kịch tính.
Trong phim "Mine", gia đình họ Han, hay chính là giới tài phiệt Hàn Quốc, được mô tả là "họ sống ở thế giới khác" với người bình thường.
Với rating hơn 20%, "Penthouse 2" thu hút lượng khán giả đông đảo, trong đó có nhiều ngôi sao Kpop như Lisa (BlackPink), Suga (BTS), Kim Hee Chul (Super Junior)...
Theo Knight Frank, mức giá phải chăng cùng với cách kiểm soát tốt dịch Covid-19 khiến Singapore trở thành điểm đến đầu tư mới cho giới siêu giàu châu Á.
Ngày càng nhiều người giàu Hàn Quốc, nhất là các tỷ phú tự thân, tuyên bố dùng phần lớn tài sản làm từ thiện, điều hiếm thấy trước đây trong giới siêu giàu xứ kim chi.
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Trên trang cá nhân, rapper của Big Bang vô tình để lộ việc anh sở hữu thẻ tín dụng dành riêng cho 0,05% dân số siêu giàu của Hàn Quốc.
Một số nơi được nhắc tới trong phim "Penthouse" như Gangnam, Myeongdong, làng Boseong là địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Nữ diễn viên Kim So Yeon xây dựng hình ảnh giàu sang, quyền lực khi khoác lên mình những mẫu áo đắt tiền.
Trong những năm qua, rất nhiều người giàu có ở Trung Quốc ra nước ngoài định cư để bảo vệ tài sản. Nhưng đại dịch Covid-19 đang trở thành một rào cản lớn.
“Penthouse” là bộ phim truyền hình tâm lý, xã hội xoay quanh góc đen tối trong cuộc sống của giới siêu giàu Hàn Quốc. Điểm nhấn của tác phẩm là tòa nhà 100 tầng xa hoa.
Với “The Penthouse: War in Life”, truyền hình Hàn năm nay có thêm một tựa phim 19+ nổi bật ngoài “Thế giới hôn nhân”. Sự táo bạo là yếu tố làm nên thành công cho tác phẩm.
Truyền hình Hàn vừa trải qua một năm nhiều biến động một phần do ảnh hưởng của dịch Covid-19, phần còn lại là những lùm xùm không hay liên quan đến diễn viên, nội dung phim.
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc đưa khán giả khám phá cuộc sống của giới siêu giàu Hàn Quốc. Trái với sự hào nhoáng bề ngoài, ẩn sâu bên trong là những âm mưu đen tối.
Các trường tiểu học như Kyonggi, Young Hoon và Soongeui là lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu Hàn Quốc vì từng đào tạo nhiều doanh nhân, chính trị gia và nghệ sĩ khi họ còn nhỏ.