Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc xoay xở kiếm tiền khi showbiz Hoa ngữ khó khăn
Giới giải trí Trung Quốc trong thời kỳ đóng băng, nhiều dự án không thể khởi quay khiến các diễn viên kiếm tiền bằng phương pháp khác.
945 kết quả phù hợp
Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc xoay xở kiếm tiền khi showbiz Hoa ngữ khó khăn
Giới giải trí Trung Quốc trong thời kỳ đóng băng, nhiều dự án không thể khởi quay khiến các diễn viên kiếm tiền bằng phương pháp khác.
Bỏ phố về quê khởi nghiệp, chàng trai thu 400 triệu đồng/tháng
Thất bại nối tiếp không làm Quyền nhụt chí, giờ đây chàng trai 9X đã có doanh thu trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ sự kiên trì xoay xở với loại cây đặc trưng ở quê nhà.
4 sai lầm khi giao việc làm sếp mất thời gian, nhân viên mơ hồ
Nhiều quản lý chỉ tập trung vào kết quả hoặc không sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các đầu việc. Đây được xem là lý do gây giảm sút hiệu quả lao động của tập thể.
Diện phong cách mới với quà tặng xanh từ Trạm Tái Sinh Aquafina
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Nissan và chặng đường gần 100 năm với ‘xe xanh’
Lịch sử xe điện của Nissan đã tồn tại 75 năm và ngày càng phát triển với những công nghệ hiện đại.
Lý do kiểu ăn mặc của Mono gây tranh cãi
Những chiếc áo không tay ôm sát cơ thể kết hợp với điệu nhảy uốn dẻo tạo nên hình tượng gợi cảm cho nam ca sĩ.
Rao bán dự án ‘ma’, nhân viên Công ty Đại An Lộc bị xử phạt
Nhân viên Công ty bất động sản Đại An Lộc rao bán dự án "ma" ở trung tâm TP.HCM để chèo kéo khách, sau đó "lái" họ đến dự án cách xa hàng chục km tại tỉnh Bình Dương.
Tâm huyết phát triển sản phẩm vì con người của Siberian Wellness
Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Siberian Wellness nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với phương châm “vì con người” mà thương hiệu theo đuổi.
Triển lãm hàng không tại Hà Nội hút khách
Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam - VIAE 2022 thu hút du khách, học sinh đến tham quan, trải nghiệm các công nghệ mới.
Giới phân tích nhận định Apple vẫn đi đúng hướng khi vừa nâng cấp nhỏ giọt với một số sản phẩm, đồng thời có những đột phá trên các dòng máy đắt tiền.
Apple khéo léo tăng giá bán iPhone
Trái với nhiều dự đoán trước sự kiện, Apple vẫn giữ nguyên giá bán dòng iPhone 14. Dù vậy, chiến lược sản phẩm mới vẫn có thể giúp Apple kiếm lợi nhuận.
‘LazLive+ Hộp ơi, mở ra’ - bước tiến mới trong livestream trên TMĐT
Không chỉ livestream, “LazLive+ Hộp ơi, mở ra” là sự kết hợp giữa giải trí, mua sắm lẫn trang bị kiến thức cho khán giả thông qua tương tác, trò chuyện với khách mời, chuyên gia.
Một buổi livestream chuyên nghiệp diễn ra như thế nào?
Để livestream diễn ra thành công, nhiệm vụ của tôi là tham gia đầu tư từ ý tưởng, trang trí studio, chọn sản phẩm và tận dụng các chương trình ưu đãi độc quyền trên Shopee Live.
Top 10 mẫu xe được đấu giá cao nhất tại Monterey Car Week 2022
Đặc biệt hơn, 6 trên 10 chiếc xe có giá trị cao nhất đều thuộc thương hiệu Ferrari.
Sự thật về chiếc hộp iPhone 14 dung lượng 2 TB
Trên mạng xã hội lan truyền hình hộp đựng iPhone mới với dung lượng 2 TB. Thực tế đây chỉ là ảnh dựng.
Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa liên kết đón khách quốc tế
Cả 3 tỉnh đều có sân bay, tương đồng về văn hoá, tài nguyên thiên nhiên, khí hậu, sản phẩm du lịch đa dạng cùng liên kết hấp dẫn du khách quốc tế.
Xổ số Keno - hoạt động giải trí trong 10 phút của nhiều người Việt
Dân văn phòng, tài xế, người làm việc bán thời gian đang có xu hướng chọn những hoạt động giải trí liên quan tới công nghệ như lướt mạng xã hội, gọi thoại, chơi game hay xổ số.
Apple muốn biến iPhone thành ví điện tử
Việc biến iPhone thành ví điện tử đã ngốn nhiều thời gian và tiền bạc của Apple. Tuy nhiên, đây là nền tảng để gã khổng lồ công nghệ phát triển những mục tiêu lớn hơn nữa.
Màn ra mắt ấn tượng của Reno8 series tại Việt Nam
Oppo vừa ra mắt thế hệ thứ 8 của dòng sản phẩm Reno, model chủ lực từ công ty cho thị trường trong nước với nhiều nâng cấp ở thiết kế, camera.
Nutifood GrowPLUS+ triển khai chiến dịch tri ân cửa hàng xuất sắc
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.