Sân golf giá rẻ, chơi bóng nhựa lên ngôi ở Hàn Quốc
Chỉ với một cây gậy và một quả bóng, những người thuộc tầng lớp bình dân ở Hàn Quốc có thể thử cảm giác chơi môn thể thao vốn gắn mác dành cho giới thượng lưu.
1.838 kết quả phù hợp
Sân golf giá rẻ, chơi bóng nhựa lên ngôi ở Hàn Quốc
Chỉ với một cây gậy và một quả bóng, những người thuộc tầng lớp bình dân ở Hàn Quốc có thể thử cảm giác chơi môn thể thao vốn gắn mác dành cho giới thượng lưu.
Hết thời 'giàu ngầm', logo trở lại trong thời trang
Váy áo in logo, monogram có xu hướng quay trở lại, thay thế cho trào lưu "quiet luxury" thịnh hành trong nửa đầu năm 2023. Trang phục hào nhoáng, phụ kiện lấp lánh tìm lại vị trí.
Kylie và Kendall Jenner bị tố bắt chước
Cặp chị em nhà Jenner bị nhận xét có phong cách giống người mẫu Sofia Richie. Trước đó, họ vốn chuộng trang phục táo bạo.
Nghỉ dưỡng 'vị nghệ thuật' góp phần đưa du lịch Việt vươn tầm thế giới
Nghệ thuật là đỉnh cao của xa xỉ. Đó cũng là phương châm để Sun Group kiến tạo những khách sạn vị nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.
Vua bóng đá Hong Kong và huyền thoại về cú sút 'thần sầu'
Bóng đá Hong Kong (Trung Quốc) tuy không có một lịch sử hào hùng song tự hào vì sản sinh ra huyền thoại Lý Huệ Đường, người được họ vinh danh là vua trước Pele.
Chi hàng nghìn USD cho con đi trại hè sang chảnh ở Bali
Nhiều cha mẹ có điều kiện sẵn sàng chi số tiền lớn cho con cái tham gia tour trại hè ngắn hạn ở nước ngoài. Theo họ, đây là cách giúp con rèn sự tự lập và chuẩn bị cho việc du học.
Nhu cầu chọn căn hộ cao cấp ổn định dù thị trường biến động
Không chỉ đơn thuần để ở, khách hàng hiện đại mua căn hộ còn vì môi trường sống, không gian cảnh quan và những mối quan hệ cộng đồng.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Vì sao giới siêu giàu không mặc lòe loẹt
Khác với nhóm giàu mới nổi muốn thể hiện mình có nhiều tiền, giới thượng lưu truyền tải thông điệp ngầm về địa vị qua trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ.
Đồng hồ Vacheron Constantin tái hiện tranh Louvre trên mặt số
Chủ nhân đồng hồ Vacheron Constantin có thể chọn một trong số khoảng 380.000 hiện vật tại bảo tàng Louvre để trang trí lên mặt số của chiếc đồng hồ.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Nhiều người 'ngấu nghiến' nội dung về giới siêu giàu
Theo BBC, đang có một làn sóng mới các tác phẩm khai thác cuộc sống và đời tư của giới siêu giàu. Đáng chú ý, dù qua nhiều thế hệ, những cuốn sách này luôn hút khách.
Vợ triệu phú Dubai bị nói kệch cỡm vì kêu ‘khổ khi lấy chồng giàu’
Linda Andrade (23 tuổi), vợ của một triệu phú ở Dubai (UAE), gây tranh cãi khi chia sẻ video có tựa đề "những nỗi khổ khi lấy một người chồng giàu", theo NY Post.
Góc nhìn mới về lịch sử qua 6 loại thức uống
Trong "Lịch sử thế giới qua 6 thức uống", Tom Standage cho rằng bia, rượu vang, rượu mạnh, cà phê, trà và coca - theo mỗi cách riêng - đã định hình dòng chảy lịch sử.
Tiềm năng tăng giá của bất động sản tại Việt Nam
Thị trường địa ốc ấm dần, bất động sản đang nhận được sự quan tâm của khách hàng trong nước và quốc tế.
Dàn phản diện ấn tượng trong 'Fast & Furious'
Xuyên suốt 2 thập kỷ, thương hiệu "Fast & Furious" để lại ấn tượng dựa trên nhiều yếu tố. Khối nhân vật phản diện máu mặt là điểm nhấn khó phai trong lòng người hâm mộ toàn cầu.
Tại sao thương hiệu trang sức xa xỉ chọn Cannes
Không chỉ là sự kiện công chiếu, vinh danh tác phẩm điện ảnh, người làm phim, Cannes còn là sân chơi của nhãn hàng trang sức, góp phần gia tăng giá trị truyền thông cho ngành hàng.
Luyến ái tính trong một số cổ tục Việt
Theo nhà văn Toan Ánh, những tục lệ này rất nhiều, và thường làm thỏa mãn sự mong mỏi của con người, chống lại sự khô khan của đạo lý, gây sự gần gũi giữa nam nữ...
Diện đồ sang trọng, thể hiện tính cá nhân qua phụ kiện là những đặc trưng của phong cách "ăn mặc như quý cô". Các tín đồ thời trang còn chuộng đồ vintage khi theo mốt này.
Sống chuẩn Âu với bộ sưu tập 96 căn Grand Villa Park Village
Bộ sưu tập giới hạn 96 căn Grand Villa độc bản Park Village hứa hẹn thỏa mãn những chủ nhân tinh hoa, am tường phong cách sống.