Giới trẻ Nhật - Trung - Hàn: Không yêu, không cưới, không đẻ con
Gánh nặng kinh tế, việc làm, mất niềm tin vào hôn nhân hay muốn theo đuổi sự nghiệp, ngày càng nhiều người trẻ châu Á kết hôn muộn, thậm chí không lập gia đình và sinh con.
1.217 kết quả phù hợp
Gánh nặng kinh tế, việc làm, mất niềm tin vào hôn nhân hay muốn theo đuổi sự nghiệp, ngày càng nhiều người trẻ châu Á kết hôn muộn, thậm chí không lập gia đình và sinh con.
Trong khi dòng di cư ngược từ thành phố về nông thôn phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, giấc mơ lớn nhất của nhiều người trẻ Hàn Quốc vẫn là căn hộ 3 phòng ngủ ở trung tâm Seoul.
Là một trong những quốc gia đẹp nhất châu Âu, ngoài làng Zermatt hay thủ đô Bern, Thụy Sĩ còn có một góc nhỏ không kém phần thú vị là đôi bờ Limmat, Zurich.
Tzuyu, Do Yeon, Arin, Na Eun, Yuqi và So Hee được coi là những gương mặt đại diện cho thế hệ thần tượng 9X cuối cùng ở Kpop bởi họ đều sở hữu nhan sắc và sức hút nổi bật.
Từ học kỳ mùa xuân năm 2020, khóa học "K-Pop, văn hóa Hàn Quốc" sẽ là môn học chính thức tại 8 trường công lập do Học khu thống nhất Los Angeles (LAUSD) của Mỹ quản lý.
Theo khảo sát của tờ Ilgan Sports, BTS và ông chủ của SM Entertainment đã lọt vào danh sách 4 nhân vật quyền lực nhất ngành âm nhạc Hàn Quốc.
Cuộc đấu tranh vì nữ quyền ở Hàn Quốc đang vấp phải làn sóng phản đối từ những nam thanh niên cho rằng họ là nạn nhân của phong trào.
Trước Tiểu Vy, Đặng Thu Thảo, Bảo Anh và nhiều mỹ nhân showbiz Việt cũng trở nên khác lạ khi lăng xê xu hướng tóc ngắn.
Nội dung của “Ghost Walk” muốn nhấn mạnh đến những người trẻ không biết yêu thương, trân trọng cuộc sống hiện tại, kèm theo đó là nỗi hối hận không thể nào nguôi.
Yeji thường xuất hiện với phong cách cá tính, sang chảnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng, 10X ưa chuộng style nữ tính, nhẹ nhàng.
Dara, Tae Yeon, Yuri, Tiffany, Jessica, Solji và Hyo Min là những nữ idol nổi tiếng thế hệ 8X. Đã ngoài 30 tuổi nhưng họ vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ như thuở mới vào nghề.
Hầu hết người Hàn Quốc phản đối hôn nhân đồng giới và chính phủ đến nay chưa có kế hoạch công nhận điều này, nhưng giới trẻ Hàn Quốc đã cởi mở hơn nhiều so với thế hệ bố mẹ họ.
Trong khi Oh Yeon Seo diện những bộ cánh sành điệu khi xuống phố, Hwang Woo Seul Hye lại chuộng đồ bó sát khoe thân hình nóng bỏng.
Dáng lông mày có thể quyết định thần thái của gương mặt. Chỉ với việc đổi kiểu, Yeji đã nhanh chóng được đánh giá cao hơn về nhan sắc.
Make up là điều không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Hàn Quốc, học sinh cũng vậy. Trước khi đến lớp, các cô gái thường có sự chăm chút về ngoại hình.
Tại quốc gia có cường độ và áp lực công việc nhiều nhất thế giới, dân văn phòng chọn cách giảm căng thẳng nhờ trang trí góc làm việc đầy màu sắc.
Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm và thói quen chăm sóc da 10 bước cầu kỳ. Tuy nhiên, giới trẻ xứ kim chi hiện đưa ra xu hướng mới cho các tín đồ làm đẹp.
Từng bước gia nhập thị trường F&B sôi động và đầy thử thách, Dokki Việt Nam đã tạo được những dấu ấn trong lòng thực khách say mê văn hoá và ẩm thực Hàn Quốc.
Công ty TNHH Kinh doanh miễn thuế Lotte Phú Khánh sẽ mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là cửa hàng thứ 4 của Lotte tại Việt Nam.
Ngoài những thương hiệu bánh mì nổi tiếng lâu đời, ở TP.HCM còn tồn tại một địa điểm bán loại bánh này với nhiều góc check-in hiện đại, lên hình đẹp tựa Hàn Quốc.