42 The Hood - Hội bạn thân giỏi kinh doanh và nổi tiếng ở Sài Gòn
"42 The Hood" là hội bạn thân Sài Gòn đang được chú ý. Họ là tập hợp những bạn trẻ kinh doanh giỏi, có gu, đặc biệt trong số đó còn có nhiều cái tên nổi tiếng.
328 kết quả phù hợp
"42 The Hood" là hội bạn thân Sài Gòn đang được chú ý. Họ là tập hợp những bạn trẻ kinh doanh giỏi, có gu, đặc biệt trong số đó còn có nhiều cái tên nổi tiếng.
Hòa cùng sự hào hứng của du khách đổ về, người dân địa phương tại thành phố biển đã tận hưởng một sân chơi mùa hè ý nghĩa tại chuỗi sự kiện đại nhạc hội Beach Festival sôi động.
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
“Hãy là người mua sắm thông minh, nhanh tay sở hữu cơ hội săn deal giá rẻ để mua được hàng xịn, đẹp mà không tốn quá nhiều tiền”, Khánh Vy chia sẻ bí quyết của mình.
Kết thúc kỳ thi THPT quốc gia cũng là lúc bạn trẻ có thể dành cho mình chút thời gian thư giãn, tận hưởng mùa hè đúng nghĩa.
Thay vì kết hôn và sinh con, giới trẻ hiện đại có xu hướng “nuông chiều” bản thân bằng cách tham gia nhiều hoạt động để làm phong phú trải nghiệm sống.
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Chương trình giảm giá xuyên đêm khiến hàng nghìn người ở TP.HCM kéo đến Trung tâm thương mại Vincom trên đường Đồng Khởi (quận 1) săn hàng hiệu giảm giá tối 23/6.
Hơn 2.100 gian hàng tại Vincom sẽ cùng tham gia lễ hội mua sắm xuyên đêm quy mô lớn trong duy nhất 3 ngày cuối tuần 22-24/6.
Dành cho những tín đồ mua sắm, Lamzone mang phong cách trẻ trung. Bất kỳ khi nào có nhu cầu shopping, vui chơi, ăn uống xả stress, bạn trẻ có thể tìm đến địa chỉ mới này.
Giới trẻ cần biết cách đầu tư hợp lý vào những món hàng hiệu đắt tiền như áo khoác, giày sneaker hay kính mát to bản để tránh tình trạng bị lỗi mốt. .
Thông tin Kim Bum hẹn hò Oh Yeon Seo, JustaTee và hot girl Trâm Anh tổ chức lễ ăn hỏi, khu tổ hợp ăn uống - mua sắm BLOQ mới mở ở Sài Gòn... cũng thu hút giới trẻ quan tâm.
Một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi không ngại chi tiền đang hình thành tại Trung Quốc, giúp hồi sinh ngành hàng xa xỉ nhưng cũng đe dọa các thương hiệu đắt tiền "truyền thống".
Các tổ hợp ăn chơi, mua sắm đa dạng dường như là "đặc sản" tại Sài Gòn. Cùng Zing.vn điểm lại 10 địa điểm ăn chơi hút giới trẻ nhất trong năm 2017.
"Winter Wonderland 2017" sẽ giúp các tín đồ thời trang có cơ hội sở hữu sản phẩm từ hơn 40 thương hiệu nổi tiếng như Vascara, Macy, Larina, Edso, Sakura, NYX... với ưu đãi đến 50%.
Hàng loạt trải nghiệm thú vị của sự kiện offline “Vô địch săn deal” đang thu hút đông đảo “thợ săn” deal và đội ngũ fan Sky tại Vivo City ngay lúc này.
Dù trời mưa, tắc đường, các khu mua sắm dành cho giới trẻ Sài Gòn vẫn đông người tới mua hàng giảm giá dịp Black Friday.
Nhiều bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm để hòa vào không khí nhộn nhịp của ngày hội Black Friday với nhiều ưu đãi từ các thương hiệu thời trang.
Ngày Black Friday, các TTTM, cửa hàng tại TP.HCM ồ ạt khuyến mại, giảm đến 70% giá sản phẩm. Khách mua sắm khá đông nhưng nhiều người lại khó tìm được sản phẩm mong muốn.
Thời đại công nghệ đã tạo ra nhiều thay đổi về cách thức giao tiếp, làm việc, mua sắm và giải trí của mọi người, đặc biệt là giới trẻ.