Nhiều góc sống ảo cho giới trẻ Sài Gòn tha hồ tạo dáng ở Zone 87
Khu phức hợp ăn uống, mua sắm Zone 87 khai trương ngày 19/11 hiện khiến giới trẻ Sài Gòn thích thú vì có không ít chỗ tạo dáng, chụp ảnh đẹp.
328 kết quả phù hợp
Khu phức hợp ăn uống, mua sắm Zone 87 khai trương ngày 19/11 hiện khiến giới trẻ Sài Gòn thích thú vì có không ít chỗ tạo dáng, chụp ảnh đẹp.
Khu phức hợp mua sắm, ẩm thực này rộng 1.000 m2, với 60 gian hàng nằm bên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 vừa được đầu tư số vốn 15 tỷ đồng.
Từ 10h30 sáng tới khoảng 22h ngày 11/11, cửa hàng đầu tiên của H&M tại TTTM Vincom Royal City Hà Nội đã đón 13.000 lượt khách tới mua sắm. Đơn vị này kỳ vọng con số sẽ đạt 14.000.
Zara mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội. Rất đông bạn trẻ đã tới mua sắm và chụp ảnh "sống ảo" tại đây.
Dàn hot teen Việt và những bạn trẻ yêu thời trang hiện không ngừng khoe ảnh chụp trong cửa hàng Zara và H&M đầu tiên tại Hà Nội.
Nếu đã quá quen thuộc với Sentosa, Marina Bay Sands, vườn thú Safari hay Universal Studio của Singapore, bạn hoàn toàn có thể thay đổi lịch trình với các lựa chọn mới mẻ.
Thay đổi bản thân là điều không dễ dàng, nhưng khi dám đương đầu và lựa chọn hướng đi mới, bạn sẽ phát hiện ra nhiều khả năng tiềm ẩn của bản thân.
Không phải ngồi bên máy tính hay click chuột đơn thuần, giới trẻ ngày nay mua sắm từ trải nghiệm của thời bao cấp - dùng tem phiếu để đổi lấy voucher mua hàng.
Ẩm thực hẻm là nét văn hóa rất riêng của Sài thành, thể hiện nét phóng khoáng của con người nơi đây. Trong đó, lẩu bò là món ăn trứ danh với hương vị đậm đà đặc trưng khó cưỡng.
Đồ chơi là công cụ cho trẻ em khám phá thế giới, phát triển giác quan, đồng thời giữa vai trò của một kênh giao tiếp hiệu quả cho phụ huynh tìm hiểu tính cách con.
Ngày 27/4, trung tâm thương mại hiện tại RomeA đến từ Singapore đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 tại quận 3, TP.HCM.
VietGangz Brotherhood - khu tổ hợp vui chơi, mua sắm dành riêng cho giới underground đã chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội.
Theo số liệu của Unicons, năm 2016 thị trường bán lẻ trong nước đạt quy mô 110 tỷ USD. Dự báo đến năm 2020, giá trị của kênh sẽ tăng lên 180 tỷ USD.
Hàng loạt chương trình giải trí, mua sắm hấp dẫn và hướng dẫn tái chế vật dụng trở thành “thỏi nam châm” hút giới trẻ Sài thành đến với chợ phiên du lịch tổ chức tại SC VivoCity.
K-Drama Festa quy tụ Lee Teuk (Super Junior), Kim Bum-Soo, Lyn, Gummy và hàng loạt ngôi sao Kpop.
Dù thời tiết nắng gắt nhưng hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại Sân vận động Phú Thọ từ sớm để tham gia lễ hội âm nhạc Zing Music Space.
Khu chợ với hàng chục thùng container cũ loại 40 feet được tận dụng để trang trí, biến thành hơn 300 gian hàng bày bán đủ loại sản phẩm từ bình dân đến cao cấp.
Chợ đêm container mới của giới trẻ Sài thành nằm trong khuôn viên sở thú, có diện tích hơn 5 ha và hơn 100 gian hàng để bạn khám phá, thưởng thức.
Giáng sinh là thời điểm giới trẻ háo hức mua sắm. Không chỉ tìm những bộ cánh mới, đây cũng là dịp giới trẻ tìm kiếm các sản phẩm trang hoàng nhà cửa và quà tặng cho người thân.
Giáng sinh trở thành thời điểm mua sắm sôi động nhất năm của giới trẻ khi các thương hiệu thời trang nổi tiếng áp dụng ưu đãi lớn.