Phú Quốc United Center - nơi đáp ứng khẩu vị du lịch của giới trẻ
Du khách trẻ ngày càng chú trọng trải nghiệm độc lạ, gây tò mò. Đáp ứng các tiêu chí này, Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” trở thành điểm đến hút khách.
328 kết quả phù hợp
Du khách trẻ ngày càng chú trọng trải nghiệm độc lạ, gây tò mò. Đáp ứng các tiêu chí này, Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” trở thành điểm đến hút khách.
Sau 2 năm ở nhà vì dịch bệnh, du khách hào hứng lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài. Trong nhiều điểm đến nổi tiếng, Seoul (Hàn Quốc) là cái tên được nhiều người lựa chọn.
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Seoul và Gangwon là 2 điểm đến hàng đầu của du khách khi tới Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy hàng loạt không gian nghệ thuật, giải trí và những quán ngon đậm chất Hàn Quốc tại đây.
Từ ngày 3/6, du khách có thể mua tour và các dịch vụ du lịch trên gian hàng chính hãng của Vietravel tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.
Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) đang là điểm đến mới để giới trẻ Hà thành bắt nhịp xu hướng trải nghiệm và hưởng thụ trong hè này.
Với sự kiện quy tụ loạt sao Vpop dịp cuối tuần cùng nhiều điểm giải trí - mua sắm độc đáo, Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ.
Nhu cầu bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng sống qua sách sẽ được đáp ứng bởi chương trình “Hạ vương nắng - Bùng sale vương vấn”, với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trên Shopee.
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Những ngày nghỉ dịp giỗ Tổ Hùng Vương là thời gian lý tưởng để bạn xả hơi, tái tạo năng lượng với loại hoạt động thú vị trong lòng TP.HCM.
Hệ thống siêu thị mỹ phẩm chính hãng SammiShop vừa khai trương cửa hàng tại đường Nguyễn Trãi, Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm mua sắm thú vị cho giới trẻ thủ đô.
Thảo Nguyên (20 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) thở phào khi đặt bàn thành công tại một quán lẩu yêu thích vào tối mùng 6 Tết. Cô đã bị 2 nhà hàng khác từ chối vì không còn chỗ.
Những ngày cận Tết cũng là lúc người trẻ lại sáng tạo loạt thông điệp vui nhộn và trở thành trào lưu mạng xã hội.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Những điểm này thu hút giới trẻ nhờ không gian xinh xắn, dễ dàng cho ra đời một bức ảnh "sống ảo" đẹp.
Tranh thủ cuối tuần rảnh rỗi, Ngọc Ánh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) cùng bạn trai đến khu tổ hợp thời trang trên đường Lý Tự Trọng (quận 1) để mua đồ đón Tết Nguyên đán.
Sáng 1/1, khu vực trung tâm TP.HCM nhộn nhịp bởi hoạt động mua sắm, tụ tập cà phê, chụp hình của các bạn trẻ.
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Nhiều bạn trẻ ở Hà Nội không ngại đi hàng chục km, trả phí để chụp hình tại các cửa hàng trên phố Hàng Mã vào dịp Giáng sinh năm nay.