Cửa hiệu thời trang ở trung tâm mở cửa trở lại, lượng khách giảm 90%
Một số cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), Võ Văn Tần (quận 3) và Nguyễn Gia Trí (quận Bình Thạnh) đã mở cửa đón khách.
328 kết quả phù hợp
Một số cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), Võ Văn Tần (quận 3) và Nguyễn Gia Trí (quận Bình Thạnh) đã mở cửa đón khách.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Với thao tác nhanh chóng, tiện lợi và triển khai nhiều ưu đãi, ví điện tử ngày càng được giới trẻ ưa chuộng.
Cửa hàng bán điện thoại, tiệm làm tóc chuyển sang bán rau củ, người dân xếp hàng chờ mua đồ ăn trong những ngày đầu nới lỏng giãn cách ở Hà Nội là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.
Hàng năm, vào tháng 8 âm lịch, bánh Trung thu được bày bán tràn ngập trên các con phố ở TP.HCM. Năm nay, thị trường bánh truyền thống này im ắng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Mua sắm quần áo là nhu cầu quanh năm, do mỗi mùa trang phục có kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, để mua được đồ giá tốt, việc lựa chọn thời điểm rất quan trọng.
Các chuyên gia tài chính khuyên mọi người nên áp dụng phương pháp 5%, hạn chế chạy theo xu hướng của thời trang nhanh.
Với khả năng cung ứng nguồn hàng thời trang sỉ số lượng lớn, hợp xu hướng, giá bán phải chăng, nền tảng bán sỉ GiLi đang hỗ trợ nhiều nhà bán lẻ vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả.
Gia nhập thị trường thời trang Việt Nam, HelloMida hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.
Thao tác nhanh, hiện đại, dịch vụ mở tài khoản trực tuyến (eKYC) của Vietcombank ra mắt đã thu hút giới trẻ - những người luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ, ưa trải nghiệm.
Thay vì đặt mục tiêu tiết kiệm, nhiều bạn trẻ có xu hướng kiếm đồng nào xào đồng đó nhằm đáp ứng sở thích cá nhân, hưởng thụ giá trị cuộc sống.
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Hội chợ "The New District" được tổ chức vào cuối tuần, thu hút đông đảo bạn trẻ đến vui chơi và mua sắm.
TP.HCM không thiếu những chốn vui chơi giải trí để giới trẻ tụ tập sau giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là các gợi ý cho bạn chill về đêm.
Không chỉ mang đến những trang phục hợp xu hướng, Su Su Shop còn hấp dẫn khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ cạnh tranh.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Mở bán online trên hai sàn TMĐT, giá tốt nhiều ưu đãi, tăng hạn bảo hành... là cách Poco hỗ trợ người dùng dễ dàng sở hữu các sản phẩm Poco F3, Poco X3 Pro.
Với diện mạo mới và tiêu chí “giá luôn thấp”, đại siêu thị GO! (tên mới của Big C) trở thành nơi mua sắm, giải trí cho giới trẻ dịp cuối tuần.