Ôm mộng làm giàu, giới trẻ Trung Quốc đổ xô đến 'làng livestream'
Nhiều người tìm đến làng Beixiazhu với hy vọng đổi đời bằng nghề livestream bán hàng. Tuy nhiên viễn cảnh làm giàu không như mong đợi khiến hầu hết bỏ cuộc chỉ sau vài tháng.
328 kết quả phù hợp
Nhiều người tìm đến làng Beixiazhu với hy vọng đổi đời bằng nghề livestream bán hàng. Tuy nhiên viễn cảnh làm giàu không như mong đợi khiến hầu hết bỏ cuộc chỉ sau vài tháng.
Các câu chuyện về "người nghèo mua xe hơi", đề cập đến những thanh niên sở hữu một chiếc ôtô đắt tiền trong khi chật vật kiếm sống, gây xôn xao dư luận.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Đây là cơ hội lớn để các tín đồ mua sắm tại TP.HCM thỏa sức săn sale từ hơn 100 gian hàng với mức giá giảm đến 50%.
Tham gia “Học viện nấu ăn” tại AEON Mall Hà Đông, các bé được hướng dẫn nấu, trình bày các món ăn hấp dẫn, được nhận chứng chỉ mà không cần trả phí.
Những mẫu trang phục trong bài thi cuối kỳ của sinh viên lớp Thời trang, Đại học Văn Lang được khen ngợi bởi sự độc đáo, sáng tạo.
Người dùng có nhu cầu hạn chế tiếp xúc khi giao dịch, ngân hàng cải tiến ứng dụng di động góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến 6 tháng đầu năm.
Từ công cụ thanh toán trước - trả tiền sau, thẻ tín dụng dần trở thành "trợ lý tài chính" của người dùng với nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi giúp chi tiêu hiệu quả.
Smartphone là một trong những vật bất ly thân của giới trẻ bởi tích hợp nhiều ứng dụng tiện lợi, trong đó có ngân hàng số với hệ sinh thái mua sắm đa dạng.
Đeo khẩu trang in logo thương hiệu lớn đang là xu hướng được giới trẻ thế giới ưa chuộng.
Ngày 31/7, TTTM Parkson Saigontourist Plaza (số 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) sẽ khai trương tầng 1, chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Công viên châu Á chính thức mở cửa trở lại từ ngày 2/7 trong diện mạo mới với nhiều trải nghiệm hơn, hứa hẹn trở thành điểm vui chơi về đêm ấn tượng tại Đà Nẵn
Trước nhu cầu dùng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe ngày hè tăng cao, Watsons khai trương cửa hàng thứ 3 tại Thủ Đức, TP.HCM để chiều lòng các tín đồ làm đẹp.
Cùng sự phát triển của nền kinh tế, giới trẻ đang thay đổi nhanh chóng với những thói quen và tư duy hoàn toàn mới.
Hongdae là con phố biểu tượng của giới trẻ Hàn Quốc. Thánh địa mua sắm và giải trí này cũng thường được gọi tên đầu tiên trong top điểm đến nhất định phải ghé khi tới Seoul.
Các trung tâm thương mại tại Hà Nội mở cửa trở lại sau khi hết thời hạn cách ly xã hội đã thu hút giới trẻ đi chơi, mua sắm dịp cuối tuần.
Trong ngày đầu được phép hoạt động trở lại, đa số trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh vắng vẻ.
Khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ trên ứng dụng OCTO by CIMB trong 2 phút, và bắt đầu sử dụng 1 giờ sau đó.
Tokyo vừa có dịp đón trận tuyết hiếm hoi cuối tháng 3, giữa lúc các cửa hàng đóng cửa vì khuyến cáo mùa dịch Covid-19.
Giới trẻ đang cắt giảm chi tiêu, gia tăng mua sắm trực tuyến và chớp cơ hội mua vé máy bay giá rẻ vì ảnh hưởng của virus corona.