Sau 99 ngày mở cửa, AEON Mall Hà Đông đem lại những gì?
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
328 kết quả phù hợp
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
Ngân hàng số ngày càng đem lại nhiều tiện ích dịch vụ tài chính cho khách hàng. Hiểu rõ điều này, CIMB Việt Nam vừa đưa sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến lên sàn TMĐT Sendo.
Một số tỷ phú, triệu phú nổi tiếng trên thế giới thường xuyên mua sắm ở những siêu thị, trung tâm thương mại có các chương trình giảm giá.
Sau gần 4 năm ra mắt, giayBom đã trở thành thương hiệu quen thuộc của các tín đồ thời trang, với nhiều mẫu giày và phụ kiện thời thượng.
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Việc khám phá, mua sắm tại thiên đường ẩm thực, thời trang hàng đầu châu Á sẽ trở nên đơn giản đến bất ngờ nếu bạn nằm lòng các bí quyết của Bedaulbe và Ninh Tito.
Ngoài việc được hưởng nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống, mua sắm, du lịch, cách chi tiêu của người trẻ cũng góp phần tạo ra phong cách sống năng động, thông minh của họ.
Yeezy Citrin bị nhận định là thiết kế mất giá nhanh nhất trong lịch sử giày Yeezy 350 V2. Đợt ra mắt, item này cũng không tạo được tiếng vang.
Sáng 5/10, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh chính thức khai trương. Đây là TTTM Vincom đầu tiên tại Đồng Tháp, với diện tích bán lẻ 16.500 m2.
30 năm qua, Hoang Phuc International đã giúp tín đồ thời trang Việt có cơ hội tiếp cận những thương hiệu danh tiếng, từ đó trở thành địa chỉ quen thuộc với giới trẻ.
Những ứng dụng công nghệ trong thời đại 4.0 sẽ giúp bạn trẻ Việt hình thành thói quen quản lý tài chính và hoàn thành mục tiêu tiết kiệm dễ dàng hơn.
"Với giới trẻ ngày nay, tiền là thứ để tiêu. Chúng tôi không có tiền tiết kiệm và cũng không bận tâm về điều đó".
Đà Lạt luôn nằm trong top những điểm đến của khách du lịch vào các dịp lễ nhưng 2/9 năm nay, thành phố sương mù vắng vẻ lạ thường.
Tại các trung tâm mua sắm ở Hong Kong, cửa hàng trà sữa mọc lên như nấm sau mưa. Giá thuê mặt bằng bán trà sữa cao cũng vì thế leo thang.
Nhiều người trẻ cho rằng tương lai mình còn dài, kiếm được bao nhiêu tiền thì cứ tận hưởng bấy nhiêu, miễn sao bản thân thấy thích và không quá lố là được.
Không chỉ thu hút tín đồ mua sắm Việt bằng hàng loạt thương hiệu quốc tế, Singapore còn nổi bật với các khu thời trang độc đáo mang đậm dấu ấn bản địa.
Giới chức khí tượng và y tế châu Âu cảnh báo "kịch bản tồi tệ nhất vẫn còn phía trước". Nhiệt độ ghi nhận tại nhiều vùng ở châu Âu dự kiến sẽ vượt cột mốc 44 độ C.
Theo khảo sát của Gree, chỉ 25/100 hộ gia đình tại Việt Nam có điều hòa. Là một nước xứ nóng, Việt Nam hứa hẹn trở thành miền đất hứa của các hãng sản xuất thiết bị này.
Túi Chanel, Hermes, son Tom Ford... với nhiều phụ nữ Trung Quốc là những phần thưởng họ dành cho bản thân sau 12 giờ mỗi ngày nai lưng làm việc nơi văn phòng.
Ngày 11/5, TTTM Viva Square (Trảng Bom, Đồng Nai) chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, mua sắm và vui chơi.