Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Yeezy Citrin bị chê phối màu xấu, rớt giá nhanh kỷ lục

Yeezy Citrin bị nhận định là thiết kế mất giá nhanh nhất trong lịch sử giày Yeezy 350 V2. Đợt ra mắt, item này cũng không tạo được tiếng vang.

Hàng trăm bạn trẻ sáng nay săn giày Yeezy ở Hà Nội, TP.HCM thế nào? Sáng 21/9, adidas chính thức mở bán dòng Yeezy 350 V2 Cloud White tại Việt Nam. Nhiều bạn trẻ có mặt xếp hàng từ rất sớm để mua được đôi giày này.

Yeezy vốn là đứa con tinh thần của nam rapper nổi tiếng, người định hướng phong cách một bộ phận giới trẻ - Kanye West. Nhờ kiểu dáng, màu sắc và tầm ảnh hưởng của nhà sáng tạo, Yeezy nhanh chóng chiếm được tình cảm của phần đông người mê giày.

Không chỉ thế, việc hãng bắt đầu bán ra những phiên bản có giới hạn càng kích thích "máu" mua sắm của giới trẻ, tạo nên các sự kiện mở bán thu hút đông đảo người tham gia, xếp hàng cực khổ để mua được.

Giá bán chính thức của dòng giày này là 220 USD nhưng các tín đồ giày sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn nếu không chầu chực, xếp hàng nhiều ngày tại cửa hàng trong đợt mở bán.

Khác với những items thuộc dòng Yeezy 350 V2 từng ra mắt trước đây, Citrin không nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người. Nhiều "đầu giày" nhận định thiết kế này kém thu hút vì phối màu không quá nổi bật, lạ mắt. Thậm chí, một số người còn thẳng thừng nhận xét là xấu, màu sắc không có sự hài hòa.

Mới đây, trên một web giày uy tín của nước ngoài, item này được bán ra với giá thấp hơn cả giá chính thức. Điều này làm nhiều người khá bất ngờ vì đây là chuyện hiếm thấy đối với dòng giày Yeezy.

Dù ngay sau đó, giá giày đã tăng trở lại, giới sành đồ hiệu vẫn đánh giá Yeezy đang dần "mất chất", trở nên đại trà hơn đợt mới ra mắt. Một số dân "buôn giày" cũng chán nản vì giá bán lại không được như mong đợi, thậm chí khó bán.

Giày giống móng heo được giới trẻ Hàn Quốc liên tục tìm mua

Lấy cảm hứng từ tất Tabi ở Nhật Bản, những đôi giày có thiết kế giống như móng heo đang là xu hướng mới của giới trẻ xứ kim chi.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm