Một ngày của VĐV Pickleball trẻ nhất Việt Nam vừa giành 6 HCV quốc tế
Bên cạnh những giờ tập luyện pickleball cùng huấn luyện viên, một ngày của tôi sau khi giành 6 HCV ở các giải pickleball quốc tế cũng có những hoạt động thú vị và "bánh bèo".
2.963 kết quả phù hợp
Một ngày của VĐV Pickleball trẻ nhất Việt Nam vừa giành 6 HCV quốc tế
Bên cạnh những giờ tập luyện pickleball cùng huấn luyện viên, một ngày của tôi sau khi giành 6 HCV ở các giải pickleball quốc tế cũng có những hoạt động thú vị và "bánh bèo".
BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác
Ngày 16/10 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.
Điều gì làm nên sức hút của 'Lịch sử Việt Nam bằng hình'?
Mang đến những cách thể hiện khác nhau khi “kể chuyện” lịch sử nước nhà, các đơn vị làm sách đang ngày càng chú trọng vai trò của tranh, ảnh, bản đồ minh họa trong các cuốn sách lịch sử.
Mỡ máu cao được xác định là một trong các yếu tố nguy cơ chính của nhiều bệnh mạn tính không lây nhiễm.
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Lý do Lutein và Zeaxanthin giúp ngăn ngừa ánh sáng xanh cho mắt trẻ
Theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), vào năm 2050, 80-90% trẻ em Việt Nam được dự báo sẽ mắc cận thị.
Trước tình huống khó lý giải hoặc sự việc gây bất bình trên mạng xã hội, nhiều Gen Z "mong bộ pháp thuật sớm vào cuộc" dù tổ chức này không có thật.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Việt Nam - Mông Cổ ra Tuyên bố chung
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Mông Cổ đã ra Tuyên bố chung Việt Nam - Mông Cổ về thiết lập quan hệ Đối tác Toàn diện nhằm định hướng cho sự hợp tác tin cậy sâu sắc giữa hai nước.
Hàng trăm bạn trẻ TP.HCM diễu hành cùng cờ tự hào
Chiều 28/9, Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) thu hút đông đúc bạn trẻ và người nước ngoài đến tham dự diễu hành cầu vồng.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
VĐV pickleball trẻ nhất Việt Nam giành 2 HCV tại giải vô địch thế giới
VĐV Trần Phương Anh, 16 tuổi, giành được 2 huy chương vàng trong hai ngày 26 và 27/9 tại giải vô địch pickleball thế giới. Cô sẽ thi đấu đến hết ngày 29/9.
Vì sao ai cũng gọi nhau là 'mom'?
Ngoài "bảnh" hay "bạn", từ tiếng Anh "mom" trở thành cách xưng hô mới giữa người trẻ với nhau trên mạng xã hội.
Việt Nam cần sớm đối phó 'đại dịch' thuốc lá mới
Các chuyên gia cảnh báo về “đại dịch” thuốc lá mới (thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng...) đồng thời nhấn mạnh Việt Nam cần nhanh chóng định hình chiến lược đối phó toàn diện.
Gen Z tự tin thể hiện cá tính đến trường với xe điện Yadea
Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.
Gen Z thỏa sức flex chất riêng với BST Flipsuit của Galaxy Z Flip6
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
'Bạch nguyệt quang' là ai mà gây thương nhớ?
Thuật ngữ Hán Việt bất ngờ thịnh hành gần đây, được Gen Z sử dụng để ví von về chuyện tình cảm cá nhân.
SYM Việt Nam ra mắt Priti 125 'Go fashion - bật phong cách trẻ'
SYM Việt Nam giới thiệu xe tay ga Priti 125 với nhiều cải tiến vượt trội, ứng dụng công nghệ mới nhất của SYM.
Lũ lụt từng là nỗi ám ảnh của những người làm cầu đường
Theo tác giả Frederic Hulot trong tác phẩm "Đường sắt ở Đông Dương và Vân Nam", lũ lụt, sạt lở là những thử thách lớn trong quá trình xây dựng mạng lưới đường sắt.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.