Trải nghiệm trọn vẹn tại cửa hàng mới của SammiShop
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
1.937 kết quả phù hợp
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Hàn Quốc mở cửa du lịch trở lại, thu hút nhiều du khách Việt ghé thăm. Nếu bạn muốn trải nghiệm những nơi độc, lạ, các điểm đến dưới đây là lựa chọn không nên bỏ qua.
Khác thế hệ tiền nhiệm, Yamaha Janus mới 2022 mang đến màu sắc “trendy” sáng tạo, cởi mở và phóng khoáng cho các cô gái Gen Z.
VTC Game mang đến sự kiện ghép đôi dành cho các bạn trẻ độc thân và mong muốn có người yêu.
Với 70-100 máy trò chơi công nghệ quốc tế, tặng thẻ thành viên nhiều ưu đãi,… Timezone là một trong những điểm đến vui chơi dịp hè được nhiều người ưa chuộng.
Cris Phan, Bộ Bim, ABCT36 Gaming và BOX Huy Gà đồng hành cùng học viện Awesome Academy của Samsung Galaxy A để đào tạo lứa game thủ trẻ, góp phần nâng tầm eSports Việt Nam.
“Trịnh Công Sơn” tái hiện một thời hoa niên sôi nổi của nhạc sĩ tài hoa, xoay quanh giai thoại về những mối tình lãng mạn nhưng nuối tiếc.
Được truyền cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình Nhật Bản (anime), Quang Thịnh đã tái hiện một số địa danh ở Việt Nam theo phong cách này.
Bên cạnh những bộ truyện kinh điển như One Piece, Dragon Ball, Naruto… giới trẻ Việt Nam hiện nay còn yêu thích loạt tân binh chất lượng trong giới truyện tranh.
Thông tin Hàn Quốc cấp lại visa du lịch cho khách Việt Nam từ 1/6 nhận được nhiều sự quan tâm.
Quần cargo được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Thiết kế trở lại mạnh mẽ nhờ trào lưu Y2K.
Với sân khấu hoành tráng và dàn line-up nổi tiếng, lễ hội Ravolution Music Festival hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt.
Jr.NBA 3V3 Việt Nam là giải đấu dành cho thanh thiếu niên Việt Nam, hướng đến thúc đẩy lối sống lành mạnh, tạo cơ hội để các cầu thủ tiềm năng giao lưu học hỏi bạn bè quốc tế.
“Xứ sở kim chi” không chỉ thu hút giới trẻ Việt Nam bằng Kpop hay những series phim tình cảm, mà còn bởi một số tác phẩm văn học phản ánh hiện thực, giàu tính nhân văn.
Trong khi mạng xã hội liên tục cập nhật những bài hát mới của thế giới, Gen Z ít có cơ hội tiếp cận âm nhạc truyền thống ngay tại Việt Nam.
Buổi họp báo công bố sự trở lại của lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival (RMF) đã diễn ra tại khách sạn Reverie Sài Gòn sáng 26/4.
Sau 3 tháng tranh tài trên toàn quốc, cuộc thi hùng biện và tranh biện tiếng Anh về chủ đề phát triển bền vững “Speak to Inspire, Vietnam” đã tìm ra 15 nhóm/thí sinh chiến thắng.
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng, tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt, thể hiện được gu thưởng thức cá nhân… là những ưu tiên của giới trẻ khi lựa chọn thức uống.
Goody Group vừa ra mắt sản phẩm cocktail đóng chai Chill Cocktail. Katleen Phan Võ - đả nữ mới của màn ảnh Việt - là gương mặt đại diện của nhãn hàng.