Trào lưu ăn kem trộn mì, bún của giới trẻ Việt
Sự kết hợp kỳ lạ này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều food vlogger Việt vẫn đang làm theo để thu hút tương tác.
1.912 kết quả phù hợp
Trào lưu ăn kem trộn mì, bún của giới trẻ Việt
Sự kết hợp kỳ lạ này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều food vlogger Việt vẫn đang làm theo để thu hút tương tác.
Kế hoạch mua quần áo Tết của giới trẻ Việt
Bên cạnh những bạn trẻ bỏ ra 30 triệu đồng để sắm quần áo Tết, một số người lại hạn chế mua hay có xu hướng chọn đồ cũ.
Giới trẻ Việt rủ nhau du lịch chữa lành đầu năm
Người ta nói, tuổi trẻ nếu không phải cơn mưa rào thì cũng là những chuyến đi xa, đi để tự chữa lành những tổn thương của tâm hồn, để trân trọng hơn các giá trị của cuộc sống.
Ngoài giúp giữ ấm, áo khoác còn là món đồ quan trọng trong việc thể hiện cá tính, độ sành điệu. Dưới đây là những chiếc áo khoác bạn cần cân nhắc cho vào tủ đồ của mình.
Sức khỏe tinh thần bị bỏ quên trong một năm khó khăn
Thư giãn, vui, cảm động là cảm xúc là của nhiều người trẻ khi tham dự triển lãm “Phòng gym tâm trí”, nơi họ được đối diện, dọn dẹp cảm xúc của năm cũ và đặt mục tiêu cho năm mới.
3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Trào lưu sống Zen thuận tự nhiên thu hút giới trẻ hiện đại
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
Những thầy cô 'trồng người' qua Internet
Phía sau sự tin tưởng và yêu thích ứng dụng tiếng Anh trực tuyến Babilala là đội ngũ chuyên gia giáo dục, thầy cô dạy online hàng ngày “gieo chữ” đến mọi miền đất nước.
Những trào lưu nổi bật năm 2021
Cover “Chị ong nâu thất tình”, tách kẹo đường như phim “Squid Game”, đóng góp quỹ vaccine Covid-19... là những trào lưu được giới trẻ Việt hưởng ứng trong năm qua.
Giới trẻ rủ nhau thực hiện thử thách bật năng lượng XXMO
Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO do nước tăng lực Rock Energy thực hiện thu hút sự tham gia của Orange, Lăng LD và nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội.
Giới trẻ tặng hoa, gửi lời yêu thương qua ứng dụng Mizu
Mizu sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… qua những sản phẩm hoa tươi, quà tặng có kiểu dáng bắt mắt, thông điệp ý nghĩa.
Lenovo khuấy động giới trẻ với cuộc thi 'Bật Yoga. Bừng sáng tạo'
Với dòng laptop Levono Yoga hiệu năng mạnh mẽ, người trẻ có thể thỏa sức học tập và giải trí, thổi bùng sáng tạo, theo đuổi đam mê.
Bayer thắng lớn tại MMA Smarties 2021
Phim hoạt hình “Cuộc chiến của Po” trong chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” của nhãn hàng Antibi Pro đã nhận được giải thưởng trong nhiều hạng mục.
Cuộc thi Weeknightology công bố 4 quán quân gieo vần đối đáp
Đấu trường Weeknightology từ Heineken Silver lộ diện 4 quán quân với những ý tưởng độc đáo, giúp đêm trong tuần thêm nhiều trải nghiệm “nhẹ êm mà đậm chất”.
MOSWC - Viettel 2021 tiếp sức người trẻ Việt chinh phục công nghệ
Dù diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, MOSWC - Viettel 2021 vẫn tạo được tiếng vang lớn, truyền động lực cho hàng triệu học sinh, sinh viên theo đuổi đam mê công nghệ.
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt hội ngộ tại Lazada Supershow
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Binz, Tuấn Hưng và dàn sao “Chạy đi chờ chi”… là những cái tên đáng chú ý sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc trực tuyến lớn nhất năm của Lazada dịp 11/11.
Thành lập mạng lưới đổi mới sáng tạo Việt Nam tại châu Âu
Tối 4/11 (theo giờ Việt Nam), tại Paris (Pháp), Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia và Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp phối hợp tổ chức buổi công bố thành lập VINEU.
Thế hệ bản lĩnh ghi dấu ấn mới cho ngành bia Việt Nam
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Giới trẻ Hà Nội mua sắm không phải để trả thù đại dịch
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Bayer và OUCRU ra mắt nền tảng giáo dục trực tuyến cho giới trẻ
Nền tảng giáo dục “Công tắc khoa học” của Bayer và OUCRU được kỳ vọng thúc đẩy giới trẻ Việt nuôi dưỡng đam mê, nâng cao hiểu biết về khoa học đời sống.