Giới trẻ Mỹ đã chán ngấy đại dịch
Sau 20 tháng bị gián đoạn bởi Covid-19, nhiều người trẻ Mỹ không còn muốn chôn chân ở nhà. Họ lên kế hoạch tái khởi động cuộc sống, bất chấp sự xuất hiện của biến chủng mới.
218 kết quả phù hợp
Sau 20 tháng bị gián đoạn bởi Covid-19, nhiều người trẻ Mỹ không còn muốn chôn chân ở nhà. Họ lên kế hoạch tái khởi động cuộc sống, bất chấp sự xuất hiện của biến chủng mới.
12 ứng dụng ngân hàng (mobile banking) đồng loạt ưu đãi đến 500.000 đồng để săn vé máy bay, tàu hỏa dịp cuối năm.
Nhờ tính cởi mở và an toàn, ngày càng nhiều người trẻ thích kết nối mối quan hệ qua Internet, từ tìm đối tượng hẹn hò tới giao tiếp với nhà tuyển dụng, cấp trên, đồng nghiệp.
Là đối tượng chịu tác động nặng nề không kém người trưởng thành song người trẻ ở nhiều nơi vẫn chưa nhận được sự quan tâm đúng mức, nhất là về vấn đề sức khỏe tâm thần.
Robert Lewandowski khó có thể vượt qua Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng khi lép vế về thành tích ở cấp độ đội tuyển quốc gia và thiếu bệ phóng ngoài chuyên môn.
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Theo nghiên cứu đăng trên Wall Street Journal, phụ nữ trên 35 tuổi hiếm khi ra rạp chiếu phim. Đại dịch làm thay đổi thói quen xem phim của nhóm đối tượng này.
Đại dịch khiến giới trẻ phải nhìn lại cuộc sống của chính mình, thế giới quan cũng biến chuyển ít nhiều.
Sau dịch, đường Hàn Thuyên vẫn là điểm đến yêu thích của giới trẻ trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên, họ đã thay đổi, điều chỉnh thói quen để thích nghi với bình thường mới.
Kana Hashimoto (25 tuổi) từng chăm chỉ làm việc ở vị trí rất thấp trong công ty bảo hiểm tại Tokyo với ước mơ có một trang trại khi về hưu, theo The Washington Post.
Sau giãn cách, người trẻ nhận ra nhiều điều quý giá. Họ học cách yêu thương bản thân, quan tâm đến gia đình, trở nên kiên nhẫn và thích ứng tốt hơn trước biến động, khó khăn.
"Đây là phong cách của tôi khi ở Mỹ. Nó sẽ không bao giờ lỗi mốt", một người viết chú thích cho bức ảnh chụp ở siêu thị Costco, Thượng Hải.
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Sau giãn cách, giới trẻ TP.HCM hào hứng rủ nhau đạp xe đạp. Các cửa hàng thường cho thuê khoảng 20 xe/ngày, tăng gấp đôi lượng khách vào cuối tuần.
Nhằm cung cấp hiểu biết về kỹ năng đọc sách cho sinh viên, buổi talk show “Người trẻ và văn hóa đọc” đã diễn ra dưới hình thức trực tuyến.
Covid-19 và các đợt giãn cách xã hội khiến người trẻ Singapore gia tăng căng thẳng. Họ tìm đến rượu như cách để quên đi tất cả.
Bên cạnh hàng loạt khóa workshop đã trở lại hoạt động trong điều kiện bình thường mới, một số đơn vị có phần gặp khó khi tổ chức các lớp hậu giãn cách.
Mạnh Trường thừa nhận anh “nể” cách quản lý tài chính khéo léo của bà xã.
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ màu hồng và hoài cổ được giới trẻ lăng xê. Bên cạnh đó, mũ tài xế - món phụ kiện quen thuộc từ những năm 2000 - cũng trở lại.