Sáng bán cà phê dạo, tối mặc đồ hiệu, đi SH
Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu đồng/tháng nhờ bán cà phê dạo giúp một bộ phận thanh niên Hà Nội có cuộc sống và mức chi tiêu khá thoải mái.
213 kết quả phù hợp
Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu đồng/tháng nhờ bán cà phê dạo giúp một bộ phận thanh niên Hà Nội có cuộc sống và mức chi tiêu khá thoải mái.
Người sở hữu bằng cao đẳng hay trung học vẫn có thể nhận được mức lương trên dưới 10 triệu đồng/tháng nếu làm những công việc dưới đây.
Nụ cười, sự thân thiện, chỉ số an toàn là những đặc sản làm cho khách Tây mê mẩn khi đến Việt Nam.
Trên mặt bằng giá khoảng 40.000 đồng/bữa sáng tại phố cổ, quán bún mọc trong ngõ Hàng Lược (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nổi tiếng đắt khách 30 năm nay nhờ mức giá chỉ bằng nửa thị trường.
Chuyện “Sex and the City” chuẩn bị lên sóng VTV2 gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Nhưng thực sự thì phim có “nóng” như tên gọi?
Không ít hàng quán có diện tích vỏn vẹn vài m2, giá thuê đắt đỏ đang mọc lên nườm nượp tại Hà Nội.
Có những bảo tàng được sinh ra chỉ để trưng bày đồ lót của người nổi tiếng, vòi nước, tóc, vòng đeo cổ chó hay những tác phẩm nghệ thuật mà không ai muốn lưu trữ.
Giá 20.000 - 40.000 đồng/suất, đồ ăn kèm được bày trên đĩa lớn, quán bánh mì trên phố cổ ở Hà Nội gần như lập kỷ lục với số bánh bán ra lên tới 2.000 chiếc/ngày.
Để người mua xếp hàng chờ hoặc tự phục vụ, yêu cầu trả tiền trước, thậm chí khách gọi ít đồ ăn không bán... là những kiểu kinh doanh không giống ai ở một số hàng quán tại Hà Nội.
Nam MC diện đầm đính saquin, đội tóc giả, xách túi hàng hiệu sang trọng nhưng lại đi ăn chè lề đường trong mini liveshow của diễn viên hài Thu Trang tối 9/10 tại TP.HCM.
Chỉ có 2 món rau chiên và thịt xiên nướng, nhưng quán ăn vặt của anh Xuân (Ngọc Đường, TP.Hà Giang) có tới 4 nhân viên tất bật phục vụ, vì khách lúc nào cũng đông nghịt.
Làm đồ ăn ngon, giữ thái độ phục vụ tốt, tìm địa điểm thuận gửi xe, mặt bằng đẹp...là những bí kíp hút khách mà các chủ quán ăn vỉa hè ở Hà Nội chia sẻ.
Tại các thành phố lớn đang rộ lên mốt mạ vàng vỏ điện thoại di động (ĐTDĐ) sau một thời gian thịnh hành việc dán, phủ nano.
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Những chiếc ốp lưng điện thoại có giá từ 10.000 đồng với nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt được chất thành đống cho người mua lựa chọn.
Thuê thêm 8 nhân công, phục vụ từ 9h sáng đến 6h chiều, mỗi ngày quán tào phớ của chị Nhung bán hết từ 800 đến 1.000 suất, thu lãi trên dưới 1 triệu.
Hãng Malaysia Airlines giảm giá những chuyến bay dài, phát miễn phí vé máy bay trong nỗ lực giữ khách và phi hành đoàn sau hai thảm kịch khiến hàng trăm người thiệt mạng.
Khách hàng sử dụng dịch vụ thay dầu lưu động tiết kiệm được vài chục nghìn so với việc mang xe đến các cửa hàng sửa chữa. Đây là ý tưởng của một số thanh niên trẻ ở Hà Nội.
Thị trường bánh trung thu đang bị những thương hiệu lớn chi phối. Để tồn tại, nhiều lò bánh thủ công truyền thống tại TP.HCM phải giảm lãi, tăng mạnh chiết khấu, ưu đãi cho khách.
Ngồi trên những chiếc ghế nhựa thấp lè tè, vừa ăn và canh trật tự đô thị, nhưng khách vẫn tới nườm nườp để thưởng thức món bánh tráng trộn đầu tiên ở Hà Nội.