Ngày càng nhiều người chuộng mua các đồ ăn chế biến sẵn như gà luộc, thịt kho trứng, bánh chưng, canh khổ qua... ở siêu thị để chuẩn bị cho mâm cỗ cúng gia tiên.
40 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều người chuộng mua các đồ ăn chế biến sẵn như gà luộc, thịt kho trứng, bánh chưng, canh khổ qua... ở siêu thị để chuẩn bị cho mâm cỗ cúng gia tiên.
Hàng hóa rục rịch tăng giá trước Tết
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả...
Chuyển hàng trăm tấn rau quả từ Nam ra Bắc phục vụ người dân
Siêu thị MM Mega Market khẳng định có đủ hàng hóa dự trữ cho cả tháng, trong khi Co.opmart đã chuyển 200 tấn rau từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân vùng bão lũ.
Bộ Công Thương: 'Người dân không cần tích trữ quá nhiều hàng hoá'
Lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết nguồn cung hàng hoá ổn định, đảm bảo phục vụ cho người tiêu dùng trước, trong và sau bão.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Hãng TV Trung Quốc dần mở rộng hiện diện tại thị trường Việt Nam
Giống như nhiều hãng Trung Quốc khác, mục tiêu mới của TCL cũng là xây dựng thương hiệu toàn cầu, nhắm đến vị trí cao hơn trong chuỗi cung ứng điện tử.
Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
Vải thiều tăng giá gấp 3, 'đỏ mắt' tìm chỗ bán tại TP.HCM
Giá bán vải đầu mùa năm nay tại TP.HCM dao động quanh mức 85.000-135.000 đồng/kg, đắt gấp 2-3 lần năm ngoái. Tuy vậy, nhiều siêu thị cho biết hiện không có hoặc đã hết hàng từ sớm.
Nhiều siêu thị mở cửa bình thường từ hôm nay
Thị trường mùng 3 Tết được dự báo sôi động hơn khi nhu cầu đi chơi, đi lại tăng cao và các siêu thị, cửa hàng mở cửa trở lại, nguồn cung hàng hóa dồi dào nhưng giá cả ít biến động.
Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
Một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ 3 ngày đầu năm Âm lịch và mở cửa trở lại từ mùng 4 Tết. Riêng chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Aeon mở cửa xuyên Tết.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Giá thịt heo ở chợ đắt hơn siêu thị
Dịp cận Tết, nhiều mặt hàng thịt heo tại chợ có xu hướng tăng, trong khi một số loại thịt tại siêu thị bất ngờ có giá rẻ hơn nhờ tăng khuyến mại.
Chuyện hiếm dịp cận Tết, giá thịt lợn trong siêu thị rẻ hơn ở chợ
Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn có xu hướng tăng cao. Thế nhưng, một số hệ thống siêu thị lại bất ngờ bán thịt lợn với mức giá rẻ hơn cả ở các chợ truyền thống.
Vải Bắc Giang đắt hàng ở siêu thị, sàn TMĐT
Vải thiều Bắc Giang hút khách tại nhiều siêu thị như MM Market, các chuỗi bán lẻ của Central Retail và sàn TMĐT Lazada.
Chung tay ươm mầm một Việt Nam xanh
Trái Đất đang nóng dần lên mỗi ngày đi kèm những hậu quả do biến đổi khí hậu gây ra. Mỗi người cần chung tay góp sức trong việc bảo vệ môi trường sống trong tương lai.
Siêu thị TP.HCM chật kín người mua sắm ngày 29 Tết
Ngày nghỉ lễ đầu tiên của Tết Quý Mão, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Các quầy thu ngân rơi vào tình trạng quá tải, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.