Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
41 kết quả phù hợp
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
Không phải tự nhiên mà DJ Alok trở thành “con cưng” trong làng nhạc điện tử khi được cả giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao.
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Tập đoàn dầu ăn lớn nhất nước đặt mục tiêu mở rộng tất cả ngành hàng chủ lực, đưa doanh thu tăng trưởng 33% lên 14.000 tỷ đồng
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Trong khi giá thanh long tại chợ truyền thống, siêu thị và cửa hàng thực phẩm có giá lên tới 45.000-60.000 đồng/kg thì tại vườn, hàng giá 1.000-2.000 đồng/kg không có đầu ra.
Giám đốc Hoàng Phát Fruit cho biết việc doanh nghiệp Việt Nam chỉ xuất khẩu theo đường bộ dẫn tới tình trạng ùn ứ tại các cửa khẩu, đặc biệt khi Trung Quốc áp dụng "Zero Covid".
Ngày 12/12, thương hiệu Chuk Chuk của Kido đã ký kết hợp tác cùng Central Retail, sẵn sàng cho sự xuất hiện tại hệ thống 38 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc.
Trong vòng chưa đầy một tuần, Kido ký kết hợp tác với Tập đoàn Sơn Kim lẫn Central Retail Việt Nam, kỳ vọng mở chuỗi F&B Chuk Chuk tại các nước trong khu vực.
Lottemart, Aeon, Big C, GO!, Topsmarket, Satra... đồng loạt thông báo sẽ đón khách đến mua trực tiếp từ ngày 1/10. Một số siêu thị cho biết vẫn giới hạn lượng người vào mua sắm.
Nửa tháng "ai ở đâu ở yên đó" cũng là 15 ngày người dân TP.HCM loay hoay với "đi chợ hộ". Có ngày một chuỗi siêu thị nhận tới 40.000 đơn hàng nhưng chỉ giao được 2.000 đơn.
Để người dân thuận tiện mua sắm trong thời gian TP.HCM siết chặt giãn cách, nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm đã đẩy mạnh việc bán hàng theo combo.
Một số siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại TP.HCM cho biết đến ngày 23/8 vẫn chưa nhận được phản hồi từ nhiều phường, tổ dân phố để phối hợp giao hàng hóa cho người dân.
Giá các loại thực phẩm thiết yếu như rau củ, thịt, cá... ở một số siêu thị TP.HCM có sự chênh lệch 10.000-20.000 đồng/kg giữa cùng mặt hàng.
Sau hàng loạt chợ đầu mối, truyền thống ở TP.HCM tạm đóng cửa, các siêu thị và sàn TMĐT lập tức tăng nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng thịt heo.
Các hệ thống bán lẻ đang "căng mình" đảm bảo phòng tuyến thực phẩm cho người dân khi vừa tăng lượng hàng, nhân viên vừa ứng phó với nguy cơ lây lan dịch bệnh.
Vải thiều Việt Nam năm nay sẽ được bán ở toàn bộ 230 siêu thị FairPrice tại Singapore, với giá bán cao hơn năm ngoái.
Với diện mạo mới và tiêu chí “giá luôn thấp”, đại siêu thị GO! (tên mới của Big C) trở thành nơi mua sắm, giải trí cho giới trẻ dịp cuối tuần.
Khuyến khích mỗi người làm những điều tưởng như không thể, thay vì đóng khung trong một khuôn mẫu, vị trí, sân chơi “Go big” đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ.
“Chabudai-Gaeshi” là cuộc thi lật đổ bàn trà, vừa được tổ chức lần thứ 12 tại tỉnh Iwate (Nhật Bản), thu hút rất nhiều người chơi.