Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Góc check-in Giáng sinh ý nghĩa của sinh viên UEF

“Colourful Christmas 2020” là hoạt động trang trí đón Giáng sinh và năm mới của sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), đem đến không gian ấm áp, tươi vui.

Colourful Christmas 2020 anh 1

Trong không khí se lạnh cuối năm, sinh viên UEF đã thay áo mới cho không gian học tập quen thuộc của mình. Những món đồ trang trí chủ đề Giáng sinh, năm mới đã xuất hiện khắp "nhà UEF".

Colourful Christmas 2020 anh 2

Bước vào trường dịp này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước rừng thông độc lạ. Hơn 60 sản phẩm sáng tạo của tập thể lớp và câu lạc bộ UEF đã tạo nên khung cảnh Giáng sinh đa dạng, tràn ngập sắc màu.

Colourful Christmas 2020 anh 3

Có thể thấy, loạt cây thông này được tạo ra từ sách, giấy vụn, những tấm ảnh của thành viên lớp... Đặc biệt, nhiều cây được tạo hình từ các nguyên vật liệu tái chế, góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến những người trẻ, để mùa Giáng sinh thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

Colourful Christmas 2020 anh 4

Các bạn sinh viên cho biết, quá trình tạo hình cây thông không gặp nhiều khó khăn nhờ sự phối hợp ăn ý giữa mọi người. Đa phần đều cảm thấy tập thể lớp trở nên gắn kết hơn, có cơ hội rèn luyện thêm kỹ năng làm việc nhóm, quản lý tài chính... nhờ các khâu lên ý tưởng, chuẩn bị nguyên liệu đến triển khai, trang trí.

Colourful Christmas 2020 anh 5

Tinh thần đón Giáng sinh vui tươi, ấm áp nhưng cũng không quên tiết kiệm, bảo vệ môi trường thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm trưng bày tại UEF.

Colourful Christmas 2020 anh 6

Chỉ cần dạo một vòng khuôn viên trường, bạn đã có 1.001 kiểu ảnh check-in thú vị để khoe cùng bạn bè.

Colourful Christmas 2020 anh 7

Các sản phẩm tinh thần này sẽ được "nhà UEF" trưng bày, phục vụ thầy cô và sinh viên đến hết tháng 12, tạo không gian ấm cúng, đón chào năm mới đầy may mắn và gắn kết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm