Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Godzilla vs. Kong’ tránh ‘Fast & Furious 9’ tại phòng vé

Bom tấn quái vật được đẩy lên chiếu sớm để tránh phải cạnh tranh trực tiếp với phần 9 của loạt phim hành động - tốc độ “Fast & Furious”.

Hãng Warner Bros. mới thông báo ngày khởi chiếu mới cho Godzilla vs. Kong - bom tấn thứ tư của vũ trụ điện ảnh quái vật Monsterverse. Thay vì ngày 22/5/2020 như kế hoạch ban đầu, bộ phim nay được đẩy lịch lên khoảng hai tháng, và chính thức khởi chiếu từ 13/3/2020.

Động thái của Warner Bros. được cho là bắt nguồn từ việc Universal mới đổi ngày khởi chiếu của Fast & Furious 9. Theo thông tin mới nhất, bom tấn hành động tốc độ của ngôi sao Vin Diesel sẽ được phát hành từ 22/5/2020, tức ngày khởi chiếu cũ của Godzilla vs. Kong.

phim Godzilla vs. Kong anh 1
Godzilla vs. Kong sẽ ra rạp từ ngày 13/3/2020, tức sớm hơn hai tháng so với kế hoạch ban đầu. Ảnh: Warner Bros.

Với thời điểm tháng 3/2020, Godzilla vs. Kong chắc chắn sẽ thoải mái hơn trong việc thu hút khán giả. Năm 2017, họ cũng từng tung ra Kong: Skull Island - bom tấn có nhiều cảnh quay tại Việt Nam và thuộc MonsterVerse - vào tháng 3.

Trước khi Godzilla vs. Kong ra rạp, khán giả chuẩn bị có cơ hội thưởng thức Godzilla: King of the Monsters vào cuối tháng 5 tới. Đây là tác phẩm mới nhất của MonsterVerse sau Godzilla (2014) và Kong: Skull Island.

Bom tấn Godzilla vs. Kong do đạo diễn Adam Wingard nhào nặn. Các ngôi sao đã xác nhận tham gia dự án bao gồm Millie Bobby Brown và Kyle Chandler - hai người cũng xuất hiện ở Godzilla: King of the Monsters sắp tới.

Ngoài ra, dàn diễn viên của bom tấn năm 2020 còn có sự xuất hiện của Julian Dennison, Demian Bichir, Alexander Skarsgard, Eiza Gonzalez, Rebecca Hall và Brian Tyree Henry.

Bom tấn tốc độ ‘Fast & Furious 9’ bị lùi lịch ra rạp

Báo chí Mỹ đưa tin hãng Universal quyết định đẩy lùi lịch phát hành bom tấn “Fast & Furious 9” xuống ngày 22/5/2020 thay cho ngày 10/4 như dự kiến ban đầu.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm