Chủ chuỗi Gogi, Kichi Kichi đổi tên sau 18 năm thành lập
Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi thương hiệu nhà hàng đình đám tại Việt Nam - đã công bố thay đổi tên công ty, logo thương hiệu nhận diện và con dấu pháp lý.
156 kết quả phù hợp
Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi thương hiệu nhà hàng đình đám tại Việt Nam - đã công bố thay đổi tên công ty, logo thương hiệu nhận diện và con dấu pháp lý.
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Trong năm vừa qua, chủ sở hữu chuỗi lẩu nướng GoGi House, Manwah, Kichi Kichi... ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng kỷ lục cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.
Khách hàng có cơ hội nhận “mưa ưu đãi” cùng nhiều đặc quyền chỉ có trên 2 dòng thẻ tín dụng hoàn toàn mới của Bac A Bank.
Phía Golden Gate khẳng định toàn bộ nhà hàng vẫn đang hoạt động bình thường và ổn định.
Đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đều khoác “tấm áo mới” với hoa đào và hoa mai rực rỡ.
Là bữa ăn kết thúc một năm, tiệc tất niên không thể thiếu những món ăn ngon. Đây là gia vị giúp buổi sum họp, trò chuyện thêm phần cởi mở và ấm áp.
Tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, nhiều thực khách đổ về khu vực trung tâm TP.HCM tìm kiếm nhà hàng, quán ăn để trò chuyện cùng bạn bè, ngắm pháo hoa.
Với hợp tác chiến lược lần này, Utop và OCB đều kỳ vọng có thể mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.
Với LynkiD, khách hàng thân thiết của VPBank được kết nối vào hệ sinh thái tích điểm, đổi quà thông minh gồm nhiều ưu đãi từ ăn uống, mua sắm, làm đẹp đến thời trang, bảo hiểm…
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Với nhiều người, việc thưởng thức tại quán mang lại cảm giác khác hẳn so với khi đặt đến nhà, dù là cùng một món ăn.
Ở nhà chống dịch, tín đồ ẩm thực vẫn tìm ra cách để thưởng thức nghìn lẻ một món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại thuận tiện.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, AEON Mall Bình Tân luôn chủ động tuân thủ chỉ thị của Nhà nước để bảo đảm an toàn sức khoẻ cho khách hàng, nhân viên cũng như cộng đồng.
Hiệu quả kinh doanh của Redsun ở mức rất thấp. Trong năm 2019, chủ chuỗi King BBQ, Khaolao thu về 743 tỷ đồng, nhưng vẫn phải chịu lỗ 7,5 tỷ.
Golden Gate thu về 4.559 tỷ đồng trong năm 2020, nhưng không đạt mục tiêu đề ra. Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, doanh nghiệp có năm tăng trưởng âm đầu tiên trong một thập niên.
Trước dịch, Golden Gate đạt kỷ lục lợi nhuận 320 tỷ đồng trong năm 2019. Sau đó, doanh nghiệp phải đặt kế hoạch lãi ròng năm 2020 giảm hơn một nửa.
Dù năm nào cũng diễn ra, những hoạt động mua sắm Tết, cùng nhau dọn dẹp, quây quần bên mâm cơm cuối năm… vẫn khiến lòng người rộn ràng, háo hức chờ đợi.
Khoác lên mình bộ đồng phục quen thuộc, họ cần mẫn làm đẹp cho những con đường, miệt mài chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân, rời bữa cơm tất niên để đi thực hiện nhiệm vụ...