Trạm đổi pin - 'vũ khí' mới của các hãng xe máy điện
Các hãng xe máy điện ở Việt Nam đẩy mạnh đầu tư trạm hoán đổi pin, giúp người dùng nhanh chóng có được gói pin đầy mà không cần chờ sạc.
9 kết quả phù hợp
Các hãng xe máy điện ở Việt Nam đẩy mạnh đầu tư trạm hoán đổi pin, giúp người dùng nhanh chóng có được gói pin đầy mà không cần chờ sạc.
Trung Quốc, Thái Lan hay Đài Loan đang làm gì để giải bài toán sạc xe máy điện?
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
Các công ty như Gogoro đang chứng minh rằng xe hai bánh và ba bánh rất tiện đổi pin, điều này có thể làm giảm bớt lo lắng về phạm vi di chuyển.
Yamaha EMF có giá bán từ 3.578 USD, xe sẽ được phân phối từ tháng 3.
Gogoro Smartscooter có tốc độ cao nhất 90 km/giờ và chạy được khoảng 80-100 km trên một lần sạc.
Đến năm 2025, thị trường xe máy điện toàn cầu có thể đạt ngưỡng doanh thu 22 tỷ USD, chỉ số tăng trưởng hàng năm của ngành này ở mức 7,3%.
Công ty khởi nghiệp Gogoro tại Đài Loan dự kiến ra mắt xe thông minh trong năm nay với sự hợp tác từ Coup, công ty con của Bosch.
Smartscooter - xe điện của Gogoro không sạc điện như các sản phẩm thông thường khác mà dùng pin thay thế. Xe có thể đạt vận tốc gần 100 km/h.