Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi cảm với trang phục lưới tới công sở

Trang phục lưới mỏng, mát, nhẹ là lựa chọn mới lý tưởng cho những nàng công sở sành điệu, quyến rũ và thanh lịch.

Từ những chiếc áo lưới hay chân váy lưới, bạn hoàn toàn có những set đồ không những không hở hang mà còn thanh lịch,sành điệu đến chốn văn phòng hay những bữa tiệc sang trọng.

Trang phục lưới với những khoảng hở nhỏ li ti, các chi tiết đục lỗ hình vuông, hình mắt cá tế nhị có lớp lót bên trong là một item khéo léo khơi gợi nét quyến rũ của chị em. Đặc biệt hơn, chất liệu xuyên thấu này được lấy cảm hứng từ xu hướng thể thao trong thời trang, còn mang đến cảm giác năng động, hiện đại cho người mặc. Bạn có thể kết hợp những chiếc chân váy cùng sơ mi voan mềm mại, cặp đôi này giúp trang phục công sở của bạn trẻ trung, năng động và phóng khoáng hơn nhiều.

Với sơ mi hay áo khoác lưới, chỉ cần diện ra ngoài áo ba lỗ hay áo hai dây là đã có gu thời trang sexy, trẻ trung, đầy cá tính nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Sơ mi lưới có ba mà u được chuộng nhất là trắng - đen - be. Ba gam màu này cho phép bạn thỏa thích khoe vẻ sành điệu mà vẫn tạo độ an toàn khi đi làm. Màu đen giúp bạn tôn nước da trắng ngần, màu trắng lại khiến bạn trở nên trẻ trung, nữ tính hơn, còn màu be lại tăng thêm phần ngọt ngào, đáng yêu.

Cách đơn giản và dễ dàng hơn là bạn chọn những mẫu váy lưới từ chất liệu lưới có lớp lót kín đáo bên trong nhưng vẫn để ở ra một khoảng ở vai, tay hoặc phần gần gấu váy. Item vẫn đảm bảo vẻ lịch sự, thanh lịch chốn văn phòng và còn tạo cho bạn phong cách cá tính, khác biệt. Sử dụng những món bị kiện với chất liệu lưới như boots hay clutch cũng là một lựa chọn không tồi, chúng đủ sức nhấn nhán cho bộ độ công sở bớt nhàm chán.

http://depplus.vn/tin-tuc/08-08-2014/goi-cam-voi-trang-phuc-luoi-toi-cong-so/15/19570/

Theo Hồng Thái/Depplus - MASK

Bạn có thể quan tâm