Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý 4 công thức mix đồ hoàn hảo cho ngày đầu thu

Thời tiết hơi chút se lạnh ngày đầu thu thích hợp cho bạn gái diện những món đồ ấm áp nhưng vẫn trẻ trung, lịch sự.

1. Trắng và đen: Trắng và đen là cặp đôi hoàn hảo nhất cho bất cứ quý cô nào và chúng được coi là công thức mix đồ không bao giờ lỗi mốt.
Hai màu sắc cổ điển này khi kết hợp sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và đầy tinh tế. Bạn có thể diện cặp đôi này khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều phù hợp.
Gam màu trắng đen vẫn luôn có mặt trong hầu hết các tủ quần áo của phái đẹp, bất kể mùa nào. Cách kết hợp này tạo nên sự hoàn hảo cho trang phục.
2. Blazer dáng dài + Shorts: Đây cũng là một set đồ vô cùng cá tính, hiện đại và trẻ trung. Nó được xem là một biến tấu của style giấu quần nhưng lại thanh lịch hơn hẳn và chúng có thể ứng dụng được trong rất nhiều hoàn cảnh.
Khi mix đồ theo phong cách này, bạn nên chọn áo phông bên trong có tone màu ngược với màu của áo blazer để tạo điểm nhấn.
Đây là phong cách thời trang thể hiện rõ sự giao mùa giữa hạ và thu. Bạn sẽ cảm thấy mình vừa đủ mát mẻ với chiếc quần short cá tính, nhưng cũng vừa đủ thanh lịch với những mẫu blazer dành cho mùa thu.
3. Áo sơ mi và quần âu: Áo sơ mi dài tay hay tay lỡ là trang phục không thể thiếu cho bạn gái, đặc biệt là dân công sở, phù hợp để đi làm, đi dự tiệc hay dạo phố.
Bạn có thể lựa chọn cho mình những quần âu ống rộng kết hợp với những áo sơ mi kiểu, sơ mi voan hay đơn giản chỉ là một chiếc sơ mi trắng.
Bạn cũng nên chọn màu sắc một là áo sơ mi, hai là quần âu làm điểm nhấn cho bộ đồ của mình. Kết hợp quần áo cùng màu không phải là ý tưởng hay vì chúng rất dễ gây nhàm chán và "nuốt" cơ thể bạn.

4. Mix đồ với chân váy cổ điển: Ngày giao mùa, bạn nên nghĩ đến chân váy vintage, một lựa chọn hoàn hảo để xuống phố xinh tươi. Chân váy ngắn phối với áo sơ mi điểm ren ở cánh tay, cổ hay phía trên ngực mang lại nét trẻ trung nhưng vẫn ngọt ngào, cổ điển.
Hay lựa chọn chân váy dài với sự kết hợp hoàn hảo cùng tank top và sandals khi dạo phố.
Hãy để những chân váy vintage mang lại cho bạn những khoảng khắc cuối hè thật ngọt ngào.
Hãy để những chân váy vintage mang lại cho bạn những khoảnh khắc cuối hè thật ngọt ngào.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm