Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý các suất cơm hộp thơm ngon, bổ dưỡng cho dân Hà thành

Tìm kiếm một dịch vụ cơm trưa uy tín, an toàn và đảm bảo dinh dưỡng là mối quan tâm chung của đa số dân văn phòng.

com hop PSA anh 1
Cơm trưa văn phòng trở thành nét văn hoá của dân công sở. Với cường độ bận rộn, yêu cầu ăn uống mang theo khá nhiều bậc tiêu chuẩn. Những bữa cơm trưa không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc no bụng mà còn đòi hỏi về hình thức và chế độ dinh dưỡng hợp lý qua mỗi suất ăn.
com hop PSA anh 2
Một trong những gợi ý cho bạn để thay đổi thực đơn bữa trưa hàng ngày là gọi cơm hộp tại PSA. Thực đơn thay đổi hàng ngày và theo mùa. Ngoài ra, dịch vụ này cũng xây dựng riêng một kho thực đơn phong phú về khẩu vị với mong muốn mang đến những suất ăn đa dạng, phù hợp với sở thích, đặc trưng ăn uống của nhiều vùng miền.
com hop PSA anh 3
Các phần cơm hộp PSA có giá dao động từ 40.000-55.000 đồng/phần gồm một món mặn, một phần rau và một phần canh.
com hop PSA anh 4
Thực đơn gần 10 món mỗi ngày gồm: cơm thịt ba chỉ rang, cơm cá basa kho tộ, cơm bò sốt tiêu đen, cơm gà Hội An… Các suất ăn được trình bày gọn gàng, đẹp mắt trong những chiếc hộp nhiều ngăn trước khi giao đến tay khách hàng.
com hop PSA anh 5
Cá trắm loại 1, thịt ba chỉ là những nguyên liệu chính được PSA lựa chọn chế biến cơm cá trắm kho tộ. Ngoài ra, PSA cũng thường xuyên thay đổi món canh như: canh rau ngót nấu thịt, canh bầu nấu hến… nhằm tránh sự nhàm chán cho khách hàng.
com hop PSA anh 6
Thịt xiên nướng ăn cùng rau cải ngọt xào, muối vừng và canh cải xanh mang đến cho khách hàng bữa trưa nhanh, gọn mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.
com hop PSA anh 7
Cơm chả lá lốt với giá 40.000 đồng/phần là một trong những suất ăn được nhiều người lựa chọn.
com hop PSA anh 8
Đặt an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nguồn nguyên liệu được PSA sử dụng chế biến các suất cơm văn phòng được lựa chọn cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín. Thực phẩm được chế biến theo quy trình một chiều với cam kết không chất phụ gia và chất bảo quản.
com hop PSA anh 9
Với phương châm “An toàn - Tiện lợi - Chuyên nghiệp”, PSA có riêng bộ phận tính toán hàm lượng calo cho thực đơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, PSA cũng xây dựng đội ngũ đầu bếp tận tâm và giàu kinh nghiệm. Quy trình cung cấp suất ăn tại đây được áp dụng chặt chẽ theo hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 do Tổ chức GIC của Anh chứng nhận và kiểm soát.
com hop PSA anh 10
Hoạt động theo khẩu hiệu “Tận tâm - Tận tay”, ngoài việc đảm bảo dinh dưỡng, PSA còn linh hoạt trong dịch vụ giao hàng. Cụ thể, dịch vụ cơm trưa văn phòng này áp dụng giao hàng tại các quận nội thành Hà Nội, không áp đặt số lượng tối thiểu với khung giờ linh hoạt 10h30-13h.

Cơm hộp PSA - số 167 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0911607555

Website: bepanvanphong.vn; Fanpage: Cơm hộp PSA


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm