Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý tô điểm gian bếp với BST gạch men gốm Colour

Bên cạnh tô điểm cho không gian, BST gạch men gốm Colour còn góp phần giúp gian bếp gia đình luôn sạch sẽ nhờ ưu điểm chống bám bẩn.

Trang trí nhà bếp với gạch men đang là xu hướng thiết kế được nhiều gia đình quan tâm. BST gạch men gốm “Colour - Sắc màu phong cách” ra đời giúp khách hàng có thêm lựa chọn để tô điểm cho không gian phòng bếp.

gach dong tam,  bo suu tap gach men anh 1

BST Colour kết hợp gạch bông granite đem đến sự ấm áp và sang trọng cho gian bếp.

BST Colour của Đồng Tâm được khách hàng đánh giá cao nhờ màu sắc nổi bật, đa dạng về lớp men phủ bề mặt như men bóng và men mờ. Với thiết kế đường ron theo phương thẳng đứng hay gấp khúc, BST góp phần giúp gia chủ có cơ hội sáng tạo những mảng trang trí lạ mắt.

Theo đó, gia chủ có thể kết hợp nhiều tông màu trung tính nhẹ nhàng hoặc sử dụng những màu sắc đối lập để gian bếp thêm bắt mắt và hiện đại. Để làm nổi bật các mảng màu của gạch Colour, chủ nhà có thể kết hợp bộ bàn ăn liền kề màu trung tính, điểm xuyết cây xanh tạo thành chuỗi không gian mở.

gach dong tam,  bo suu tap gach men anh 2

Một căn bếp sạch sẽ với thiết kế bắt mắt góp phần tăng cảm hứng nấu nướng.

Gia chủ cũng có thể sử dụng gạch Colour đen, trắng cho phòng bếp có diện tích nhỏ. Hai màu sắc này khi kết hợp sẽ mang đến hiệu ứng thị giác tốt, khiến không gian trông rộng hơn. Ngoài ra, gạch men Colour màu trầm như đen, xám là lựa chọn đáng cân nhắc cho người thích gian bếp tối giản, đơn sắc. Đây là những gam màu tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, bình yên nhưng không kém phần hiện đại.

Ngoài tăng tính thẩm mỹ, các mẫu gạch trong BST còn có khả năng chống bám bẩn nhờ lớp men gốm láng mịn, đồng thời an toàn với người dùng nhờ tính năng chống nấm mốc, bong tróc. Với kích thước nhỏ gọn 10x20 cm và bền màu, dòng gạch này dễ dàng kết hợp các vật liệu trang trí cũng như gạch ốp lát khác như gạch bông, gạch gạch men họa tiết…

BST gạch men gốm “Colour - Sắc màu phong cách” được Đồng Tâm lấy cảm hứng từ muôn sắc màu cuộc sống. Độc giả tham khảo thêm tại website Đồng Tâm Shop và fanpage Đồng Tâm Group.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm