Thêm một ứng dụng gọi xe thuần Việt
Đại diện viApp đặt mục tiêu lấy đi 50% thị phần của taxi truyền thống và 20% thị phần xe công nghệ, thông qua những tính năng giao thoa giữa hai thị trường này.
378 kết quả phù hợp
Đại diện viApp đặt mục tiêu lấy đi 50% thị phần của taxi truyền thống và 20% thị phần xe công nghệ, thông qua những tính năng giao thoa giữa hai thị trường này.
Bài phát biểu nổi tiếng của Steve Jobs vào năm 2005 đã trở thành cảm hứng để một sinh viên sáng lập nên startup công nghệ hàng đầu châu Á hiện nay.
Đọc kỹ thông tin in trên bao bì và ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn là cách giúp người tiêu dùng chọn bánh Trung thu chất lượng, thơm ngon.
Đặt món qua ứng dụng, nhờ người khác nấu cho, nấu một phần và đặt mua một phần… là những cách ăn ngon mà bạn không tốn quá nhiều thời gian vào bếp.
Nguồn tin Financial Times cho biết công ty Singapore và doanh nghiệp Indonesia sẽ tiếp tục đàm phán về việc sáp nhập theo đề nghị của một số cổ đông, bao gồm SoftBank.
Gojek - ứng dụng gọi xe đến từ Indonesia - được cho là đã thâu tóm đa số cổ phần của đơn vị vận hành ví điện tử WePay.
Softbank sẵn sàng chịu lỗ hàng trăm triệu USD cho một canh bạc lớn, đó là "giải cứu" người Nhật khỏi tiền mặt.
Theo Nikkei Asian Reviews, những người biểu tình thuộc nhóm tự do ở Thái Lan đã biến sức mạnh chi tiêu thành vũ khí, buộc các thương hiệu lớn phải lắng nghe và thay đổi.
Đặt đồ ăn giao tận nơi giúp thực khách tiết kiệm thời gian di chuyển song không thể cảm nhận trọn vẹn hương vị món ăn, không gian quán xá đặc trưng của TP.HCM.
Ngoài gia thế giàu có, hội rich kid tại Indonesia còn có công việc kinh doanh riêng thành công, nắm giữ vai trò lãnh đạo ở nhiều công ty.
Thay vì chọn sản phẩm cao cấp của khách sạn 5 sao, Bảo Thanh và Quang Đại khiến dân mạng thích thú khi khoe bánh Trung thu từ thương hiệu quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người.
MV "Mơ anh" của Chi Pu vừa lên sóng đã gây chú ý vì cách thực hiện mới mẻ, cùng sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt.
Các hãng gọi xe công nghệ thường bị đối tác phản đối khi siết chặt chính sách về tiền thưởng, ảnh hưởng đến thu nhập của tài xế.
Các công ty gọi xe Uber và Lyft lôi kéo tài xế bằng những mỹ từ như "ông chủ của chính mình" hay "giờ giấc linh hoạt", để rồi biến họ thành nạn nhân của một nền kinh tế bóc lột.
Logo với vòng tròn khuyết bao quanh dấu chấm của thương hiệu gọi xe công nghệ Gojek có 4 cách hiểu nhưng vẫn tối giản, hiện đại, phù hợp xu thế phát triển nhanh chóng của Gojek.
Gojek chào sân thị trường Việt Nam bằng video quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Henry Scholfield. Sau chưa đầy 10 ngày, clip nhận được hơn 17 triệu lượt xem.
Gojek có lượng tài xế đông, đặt xe khá nhanh tuy nhiên ứng dụng còn nhiều lỗi trong định vị, xác định quãng đường đi.
Trong ngày ra mắt, tài xế Gojek hai miền tràn đầy hứng khởi với nhiều dịch vụ tiện lợi như gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn từ ứng dụng mới.
Kết hợp với Gojek trong chiến dịch ra mắt tại Việt Nam vào 5/8, đạo diễn Henry Scholfield đã mang đến TVC sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống”.
Với độ dài đúng một phút, video đã giới thiệu đầy đủ các dịch vụ của Gojek - ứng dụng được kỳ vọng đem đến những điều mới mẻ cho thị trường gọi xe Việt Nam.