Xe công nghệ vẫn không giảm giá cước
Trong bối cảnh giá xăng cùng nhiều loại hàng hóa, dịch vụ quay đầu giảm, các hãng xe công nghệ vẫn quyết định giữ nguyên giá cước.
359 kết quả phù hợp
Xe công nghệ vẫn không giảm giá cước
Trong bối cảnh giá xăng cùng nhiều loại hàng hóa, dịch vụ quay đầu giảm, các hãng xe công nghệ vẫn quyết định giữ nguyên giá cước.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Gojek đưa tiếng rao truyền thống vào biển quảng cáo tĩnh ngoài trời
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
Grab lỗ hàng tỷ USD vì 'đốt tiền' cho ưu đãi
Tính riêng năm 2021, các khoản chi tiêu dành cho ưu đãi phục vụ tài xế đối tác và người dùng đều vượt quá doanh thu ghi nhận của Grab.
Ma trận phụ phí của ứng dụng gọi xe công nghệ
Trung bình mỗi ứng dụng gọi xe công nghệ lại có trên dưới 8 loại phí, phụ phí khác nhau. Grab thu thêm phụ phí liên quan đến yếu tố thời tiết.
Tài xế xe công nghệ bức xúc vì thường xuyên phải đón khách xa
Giá xăng tăng cao đi kèm thời tiết khắc nghiệt khiến tài xế xe công nghệ tìm mọi cách giảm thiểu chi phí. Do đó, việc bị gán đơn hàng có điểm đón xa khiến họ bức xúc.
Grab thu phụ phí thời tiết nắng nóng
Hãng gọi xe công nghệ Grab vừa cập nhật chính sách phụ thu phụ phí thời tiết nắng nóng với một số dịch vụ như GrabBike, GrabFood…
Nhiều tài xế xe công nghệ quấy phá ứng dụng
Việc thay đổi chính sách thưởng, hỗ trợ khiến nhiều tài xế tỏ ra bất bình. Để phản đối, một số tài xế đã tìm đến giải pháp tiêu cực như cản trở hoạt động của ứng dụng.
Tài xế xe công nghệ đua nhau tắt app, chạy chui
Bức xúc trước mức chiết khấu và chương trình hỗ trợ của ứng dụng, nhiều tài xế công nghệ quyết định tắt app, chuyển sang hoạt động chui để kiếm thêm thu nhập.
Tài xế xe công nghệ có thu nhập ra sao?
Ngoài doanh thu chạy xe, tiền thưởng hoạt động từ các hãng cũng đóng vai trò quan trọng trong tổng thu nhập của tài xế.
Finhay gọi vốn thành công 25 triệu USD sau khi mua công ty chứng khoán
Khoản đầu tư trị giá 25 triệu USD sau khi hoàn tất mua lại CTCP Chứng khoán Vina (VNSC) hứa hẹn giúp Finhay mở rộng kinh doanh, chiêu mộ nhân tài và củng cố hạ tầng công nghệ.
Ứng dụng gọi xe ráo riết giữ chân tài xế
Giá nhiên liệu tăng cao trong bối cảnh nhu cầu đi lại của người dân hồi phục buộc nhiều ứng dụng, hãng xe phải nâng cao chính sách đãi ngộ cho lực lượng tài xế.
Chật vật kinh doanh đồ ăn trên ứng dụng
Việc bán đồ ăn trên app lợi nhuận dần thu hẹp nhưng với xu hướng đặt hàng online ngày càng bùng nổ, đây vẫn là cách nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh áp dụng.
Vì sao khó gọi taxi, xe công nghệ?
Nhiều hãng xe thiếu tài xế, phương tiện trước nhu cầu tăng cao hậu đại dịch được cho là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng khó tìm dịch vụ.
Thế khó của các hãng gọi xe công nghệ
Khi giá nhiên liệu tăng cao, tài xế công nghệ bị giảm thu nhập và cần sự hỗ trợ của các hãng gọi xe. Nhưng điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tài chính của những công ty này.
Sếp Gojek sắp từ nhiệm sau thương vụ M&A
Sau thương vụ hợp nhất 2 công ty là Gojek và Tokopedia, người đứng đầu Gojek Kevin Aluwi sắp từ nhiệm và chuyển sang làm việc tại GoTo Group.
Thay vì chỉ cần đợi 5-10 phút như trước, nhiều người dùng tại Hà Nội và TP.HCM phản ánh việc tốn quá nhiều thời gian để tìm phương tiện di chuyển.
Lý do người dùng ôtô chọn di chuyển bằng GoCar XL Protect
Không gian rộng rãi, chi phí chênh lệch không đáng kể, đồng thời được trang bị 3 lớp chống khuẩn trên xe là lý do nhiều người chuộng di chuyển bằng GoCar XL Protect.
Nem nướng Nha Trang là món ăn được đặt nhiều nhất Hà Nội trên GoFood
Số liệu mới nhất từ nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek hé lộ nhiều điều thú vị về xu hướng ăn uống của người dân tại Hà Nội và TP.HCM giai đoạn đầu năm.
Grab dự định giảm ưu đãi của tài xế
Mục tiêu của kế hoạch là kiểm soát doanh thu và lợi nhuận của ứng dụng sau nhiều năm chi tiền để chiếm thị phần.