Clip 'Phiêu nhịp sống' của Gojek vượt mốc 17 triệu view sau 10 ngày
Gojek chào sân thị trường Việt Nam bằng video quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Henry Scholfield. Sau chưa đầy 10 ngày, clip nhận được hơn 17 triệu lượt xem.
77 kết quả phù hợp
Gojek chào sân thị trường Việt Nam bằng video quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Henry Scholfield. Sau chưa đầy 10 ngày, clip nhận được hơn 17 triệu lượt xem.
Kết hợp với Gojek trong chiến dịch ra mắt tại Việt Nam vào 5/8, đạo diễn Henry Scholfield đã mang đến TVC sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống”.
“Tam giác vàng của Gojek xoay quanh 3 dịch vụ di chuyển, giao vận, thanh toán. Thanh toán là mảng còn thiếu ở Việt Nam và sẽ được phát triển thời gian tới", CEO Phùng Tuấn Đức nói.
Từ 5h ngày 5/8, nền tảng Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam. Thương hiệu GoViet bị xóa tên sau 2 năm có mặt trên thị trường gọi xe công nghệ.
Tân CEO của Gojek Việt Nam - ông Phùng Tuấn Đức - cho biết việc GoViet chuẩn bị thay đổi thương hiệu thành Gojek vào ngày 5/8 là cơ hội tiếp cận nhiều đối tác lớn trên toàn cầu.
Đến tận nhà các đối tác tài xế đã gắn bó từ những ngày đầu, GoViet tặng đồng phục cùngnhiều phần quà từ thương hiệu mới - Gojek Việt Nam.
Công ty mẹ Gojek sẽ hợp nhất ứng dụng GoViet vào nền tảng của mình. Kỳ lân công nghệ Indonesia đồng thời thông báo ông Phùng Tuấn Đức là tổng giám đốc mới của Gojek Việt Nam.
Sau Grab, startup kỳ lân Gojek của Indonesia cũng có kế hoạch cắt giảm 9% nhân lực và thay đổi cách thức vận hành.
Là “linh hồn” của bữa ăn Việt, cơm được biến tấu, kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác nhau để phục vụ khẩu vị đa dạng người dùng.
Chơi trò dân gian, trải nghiệm làm người lớn hay truy tìm kho báu là những hoạt động mà cả gia đình có thể cùng nhau tổ chức, đơn giản lại không tốn kém.
Với thực đơn đa dạng cùng dịch vụ giao tận nơi hoặc mang đi, nhà hàng The Long @ Times Square của The Reverie Saigon mang đến trải nghiệm “tiệc 5 sao tại nhà” cho thực khách.
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Trong lúc cả nước thực hiện giãn cách xã hội, những lời khích lệ ấm lòng từ người nhận đến nhân viên giao hàng là động lực giúp các bác tài thêm tinh thần, vững tay lái.
Các ứng dụng gọi xe công nghệ tiếp tục phục vụ các dịch vụ vận chuyển bằng ôtô tại một số địa phương từ ngày 23/4 sau 3 tuần tạm dừng.
Đối tượng đặt liên tục 13 đơn hàng đồ ăn, thức uống trên nền tảng GoFood đến cùng một địa chỉ nhận hàng. Tài xế đến nơi không thể liên hệ với người nhận.
Một loạt hãng xe công nghệ như Grab, GoViet, Be... được yêu cầu cung cấp thông tin các tài xế công nghệ từng ra, vào Bệnh viện Bạch Mai để đưa, đón khách.
Các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn đều có những chương trình hỗ trợ khác nhau cho tài xế trong thời gian này như chính sách duy trì thu nhập, hỗ trợ tiền nếu đối tác phải cách ly.
Cả Grab và GoViet thông báo sẽ tạm dừng hoạt động xe ôm công nghệ tại Hà Nội đến hết 15/4 theo yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm phòng chống dịch.
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Các ứng dụng gọi thức ăn đưa ra nhiều biện pháp để nâng cao mức độ an toàn trong mùa dịch như khuyến nghị tài xế, nhà hàng giữ vệ sinh hay giao hàng không tiếp xúc.