Phá đường dây làm giả căn cước công dân, giấy phép lái xe
Q. mua bán, làm giả giấy tờ, tài liệu của cơ quan, tổ chức cho khoảng 300 người trên toàn quốc, hưởng lợi 350 triệu đồng.
419 kết quả phù hợp
Q. mua bán, làm giả giấy tờ, tài liệu của cơ quan, tổ chức cho khoảng 300 người trên toàn quốc, hưởng lợi 350 triệu đồng.
Ngoài ra, người này còn bị cơ quan chức năng tước GPLX 6 tháng, tạm giữ phương tiện 7 ngày.
Thời gian hoàn tất các thủ tục khoảng 5-10 phút, tuy nhiên nếu không nắm rõ các loại giấy tờ cần thiết sẽ rất vất vả.
Tài xế Tứ gây tai nạn giao thông trong lúc lùi xe đầu kéo. Qua kiểm tra, CSGT Quảng Trị phát hiện người này dương tính với chất ma túy.
Khi bị CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, tài xế 28 tuổi ở Đà Nẵng, không chấp hành và cố thủ trong xe nhiều giờ.
Thịnh đặt mua trên mạng xã hội một chứng minh nhân dân và 2 giấy phép lái xe giả để đối phó với CSGT.
Kiểm tra tài xế ôtô chạy quá tốc độ, CSGT xác định người này có nồng độ cồn 0,659 mg/lít khí thở.
Qua kiểm tra, CSGT phát hiện tài xế điều khiển ôtô chở hàng vượt quá trọng tải. Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt tài xế và chủ xe hơn 41 triệu đồng.
Có nồng độ cồn vượt quá 0,4 mg/lít khí thở, tài xế ôtô ở Hà Tĩnh bị phạt 35 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 23 tháng.
Sau khi bị kỷ luật về mặt Đảng, ông Đạt tiếp tục bị UBND tỉnh Tuyên Quang cảnh cáo về hành vi say rượu, cản trở người thi hành công vụ.
Sau hành vi lái ôtô khi say rượu rồi túm cổ áo CSGT, ông Đạt bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, đồng thời bị đề nghị mức kỷ luật chính quyền tương đương.
UBND tỉnh Tuyên Quang đang chờ kết luận điều tra của cơ quan công an để xem xét xử lý Chi cục trưởng Chi cục Dân số tỉnh.
Điều khiển ôtô trong tình trạng cơ thể có nồng độ cồn, ông Đạt túm cổ áo CSGT khi bị dừng xe.
Nam tài xế bị Công an TP Tam Kỳ phạt 2,5 triệu đồng, tước GPLX 11 tháng vì uống một lon bia trước khi lái xe.
Thông qua thao tác chạm lướt trên ứng dụng di động, người lái xe dễ dàng tra cứu tình trạng phạt nguội của ôtô cũng như học luật giao thông.
Sau khi đa số đại biểu phản đối tách Luật GTĐB, Chính phủ sẽ tiếp thu, chỉnh lý, hoàn thiện luật để trình Ủy ban TVQH quyết định xem có đủ điều kiện đưa vào kỳ họp tiếp theo không.
Sau khi được gửi phiếu xin ý kiến, 302 đại biểu Quốc hội không tán thành tách Luật Giao thông đường bộ hiện hành; 321 người không đồng ý chuyển thẩm quyền cấp GPLX sang Bộ Công an.
Giải thích cho việc xây dựng Luật Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ, Bộ trưởng Công an cho rằng mục đích là để luật ngày càng đi vào những vấn đề cụ thể.
Trước quan điểm trái chiều về việc tách Luật Giao thông đường bộ (GTĐB), chuyển quyền cấp GPLX, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ gửi phiếu xin ý kiến đại biểu nội dung này.
Đa số ý kiến đại biểu Quốc hội không đồng tình tách Luật Giao thông đường bộ thành 2 luật cũng như việc chuyển giao thẩm quyền quản lý, sát hạch, cấp GPLX.